Thứ năm 16/05/2024 21:12

PSG chốt được “thuyền trưởng” mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhà đương kim vô địch Ligue 1 - PSG đã chốt được người thay thế cho HLV Christophe Galtier ngồi vào “ghế nóng” tại đội bóng này.
PSG chốt được “thuyền trưởng” mới
PSG nhắm đến HLV Luis Enrique vào "ghế nóng" tại sân Công viên Các hoàng tử.

Theo đó, PSG đã nhanh chóng tìm được chiến lược gia có thể ngồi vào “ghế nóng” để dẫn dắt đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử ở mùa giải sau.

Một loạt tên tuổi lớn đã được đội bóng thành Paris liên hệ bao gồm Jose Mourinho, Julian Nagelsmann và Mikel Arteta. Nhưng sau đó các ứng viên này đã đều từ chối, sau đó PSG đã nhắm được cựu HLV của ĐT Tây Ban Nha đảm nhận vị trí HLV trưởng của đội.

Cụ thể, PSG lựa chọn Luis Enrique và tập trung đàm phán với HLV người Tây Ban Nha trong tuần qua. Cả hai bên đã tìm thấy tiếng nói chung và PSG kỳ vọng sẽ đạt thỏa thuận với cựu HLV trưởng Tây Ban Nha và công bố trong tuần này.

Ông Luis Enrique, 53 tuổi, là HLV tự do sau khi chia tay ĐT Tây Ban Nha vào cuối năm 2022. Ông từng giành nhiều thành công lớn ở công tác huấn luyện, đáng chú ý nhất là “cú ăn 3” với Barcelona ở mùa giải 2014/2015. Chính vì vậy, ban lãnh đạo PSG tin tưởng Luis Enrique có đủ vị thế để làm chủ phòng thay đồ đội bóng, điều mà các HLV tiền nhiệm không thể làm được.

Hiện tại, PSG đang đối mặt với một quá trình cải tổ mạnh mẽ cùng giám đốc thể thao Luis Campos. Họ đã chia tay Sergio Ramos và Lionel Messi, đồng thời chiêu mộ các cầu thủ chất lượng với giá rẻ. Sự xuất hiện của Luis Enrique hứa hẹn sẽ làm thay đổi PSG trong mùa giải tới.

Thầy cũ của Ronaldo về dẫn dắt nhà vô địch Italia Thầy cũ của Ronaldo về dẫn dắt nhà vô địch Italia
Thắng kịch tính trên chấm 11m, Tây Ban Nha vô địch UEFA Nations League Thắng kịch tính trên chấm 11m, Tây Ban Nha vô địch UEFA Nations League
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động