Thứ sáu 28/06/2024 01:13

PSG chính thức công bố “bom tấn” 80 triệu euro

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
PSG đã chính thức hoàn tất thương vụ “bom tấn” mang tên Goncalo Ramos từ Benfica với mức giá 80 triệu euro nhưng chỉ được kích hoạt vào mùa Hè năm sau.
PSG chính thức công bố “bom tấn” 80 triệu euro
"Bom tấn" Goncalo Ramos trở thành tân binh thứ 9 của PSG ở mùa Hè này. (Ảnh: PSG)

Trang chủ của PSG đã chính thức công bố bản hợp đồng chiêu mộ thành công tiền đạo Goncalo Ramos từ Benfica theo dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào Hè năm sau với mức giá 80 triệu euro đã bao gồm phụ phí.

Việc PSG buộc phải sử dụng đến phương án mượn 1 mùa sau đó mua đứt ở mùa giải sau để tránh vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Trước đó, họ cũng đã từng làm điều tương tự với trường hợp của Kylian Mabappe khi chiêu mộ cầu thủ người Pháp từ Monaco.

Với việc gia nhập đội bóng chủ sân Pars de Prince, Goncalo Ramos trở thành tân binh thứ 9 của PSG trong phiên chợ Hè năm nay.

Trước đó, nhà vô địch nước Pháp đã chiêu mộ thành công Milan Skriniar (Inter Milan), Marco Asensio (Real Madrid), Manuel Ugarte (Sporting Lisbon), Lee Kang-in (Mallorca), Lucas Hernandez (Bayern Munich), Cher Ndour (Benfica), Xavi Simons (PSV) và Arnau Tenas (Barca).

PSG đã cho thấy quyết tâm cải tổ mạnh mẽ dưới thời tân HLV Luis Enrique sau khi các ngôi sao đã lần lượt rời đi trong đó phải kể đến là Messi. Bên cạnh đó, PSG cũng đang tìm cách để bán Mbappe để tránh mất trắng vào mùa Hè 2024, cùng với đó là tương lai bất ổn của Neymar khi không còn được coi trọng tại đội bóng này.

Ngoài Goncalo Ramos, PSG cũng đang hoàn tất thủ tục đón Ousmane Dembele. Nhà vô địch nước Pháp đã quyết định chi 50 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa ngôi sao người Pháp và Barcelona.

Mbappe nhận “mưa” tiền thưởng từ PSG Mbappe nhận “mưa” tiền thưởng từ PSG

Tiền đạo người Pháp - Kylian Mbappe sẽ nhận được số tiền lên tới 40 triệu euro từ PSG khi một điều khoản trong hợp ...

Man Utd chính thức công bố thương vụ “bom tấn” thứ 3 Man Utd chính thức công bố thương vụ “bom tấn” thứ 3

Man Utd đã chính thức công bố bản hợp đồng “bom tấn” thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 chính là tiền đạo ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động