Thứ năm 18/04/2024 23:01

Pogba từ chối phẫu thuật, quyết tâm dự World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ Paul Pogba đã đưa ra quyết định được coi là có ảnh hưởng nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình.
Pogba từ chối phẫu thuật, quyết tâm dự World Cup 2022
Pogba quyết định không phẫu thuật chấn thương.

Theo đó, sau buổi tập tại Los Angeles, Pogba được chẩn đoán dính chấn thương sụn chêm bên đầu gối phải. Tiền vệ tuyển Pháp đã phải đáp chuyến bay về Italia để điều trị ngay sau đó.

Suốt 1 tuần qua, Pogba tham khảo kĩ lưỡng ý kiến từ các chuyên gia y tế về phương pháp điều trị chấn thương. Cụ thể, sẽ có 2 lựa chọn cho tiền vệ người Pháp.

Đầu tiên là nếu đồng ý phẫu thuật, cựu tiền vệ Man United phải ngồi ngoài hơn 4 tháng và chắc chắn sẽ bỏ lỡ VCK World Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Trong khi đó, nếu thực hiện các phương pháp điều trị khác mà không phẫu thuật, anh chỉ phải ngồi ngoài 2 tháng. Điều này sẽ giúp tiền vệ 29 tuổi kịp góp mặt ở giải đấu tại Qatar.

Và theo thông tin mới nhất, tiền vệ sinh năm 1993 quyết định không phẫu thuật mà điều trị theo phương pháp thông thường.

Tuy nhiên với phương pháp này, Pogba sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro vì nguy cơ tái phát chấn thương nghiêm trọng hơn trong tương lai.

Về phía Juventus, đội bóng này rất muốn ngôi sao của mình thực hiện ca phẫu thuật và trở lại ở giai đoạn sau mùa giải. Nhưng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về tiền vệ người Pháp.

Hiện tại, Pogba đã bước qua tuổi 29. Nhiều chuyên gia nhận định đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của tiền vệ này. Vì thế, cầu thủ này rất muốn cùng Pháp thi đấu ở giải đấu vô địch thế giới. Ở kỳ World Cup trước, Pogba là nhân tố quan trọng giúp Pháp đăng quang ngôi vô địch lần thứ 2 trong lịch sử.

Do không phẫu thuật, Pogba dự kiến sẽ chỉ mất khoảng 5 tuần rời xa sân cỏ. Anh bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải cùng Juventus và dự kiến trở lại vào giữa tháng 9.

Paul Pogba chính thức trở lại Juventus Paul Pogba chính thức trở lại Juventus
Rời M.U, Pogba nhận lương “bèo” tại Juventus Rời M.U, Pogba nhận lương “bèo” tại Juventus
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động