Thứ sáu 29/03/2024 15:09

Phát hiện hơn 31kg ma túy trên chiếc ô tô nghi vấn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an tỉnh Bình Phước vừa phối hợp với các đơn vị Bộ Công an triệt phá thành công một đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy với số lượng lớn.
Phát hiện hơn 31kg ma túy trên chiếc ô tô nghi vấn
Số lượng ma túy bị công an phát hiện, thu giữ - Ảnh: Công an Bình Phước.

Theo đó, khoảng 17h ngày 5/7, trong quá tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến Quốc lộ 13, thuộc địa bàn phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, Công an tỉnh Bình Phước cùng các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an phát hiện xe ô tô BKS 93A-172.44 di chuyển hướng thị xã Bình Long về TP HCM có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu dừng xe.

Qua khám xét, trên xe có 3 can nhựa được cắt ra và dán băng keo một bên, bên trong chứa nhiều gói hàng với tổng trọng lượng hơn 31kg.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, đây là ma túy tổng hợp và heroin. Khám xét khẩn cấp tại các địa điểm có liên quan đến các đối tượng, công an phát hiện 2 khẩu súng dạng Col và Rulo, 5 viên đạn cao su, nhiều tài liệu liên quan, cùng hơn 1kg ma túy đá.

Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ hình sự 4 bị can, trong đó có 3 đối tượng là người Việt Nam và 1 người Campuchia để phục vụ công tác điều tra.

Thủ đoạn tinh vi của ổ nhóm vận chuyển ma túy từ Hải Phòng về Thái Bình Thủ đoạn tinh vi của ổ nhóm vận chuyển ma túy từ Hải Phòng về Thái Bình
Quyết không thành điểm trung chuyển ma túy... Quyết không thành điểm trung chuyển ma túy...
Hải Phòng: Triệt phá đường dây ma túy xuyên biên giới Hải Phòng: Triệt phá đường dây ma túy xuyên biên giới
Phá vụ mua bán ma túy lớn nhất từ trước đến nay tại huyện Lục Nam Phá vụ mua bán ma túy lớn nhất từ trước đến nay tại huyện Lục Nam
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động