Thứ bảy 20/04/2024 10:33

Phát hiện 28 đối tượng dương tính với ma túy tại Karaoke KINGDOM

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 23/4, Công an huyện Thạch Thất cho biết, đơn vị này vừa khám phá vụ án tổ chức, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy tại quán Karaoke KINGDOM (địa chỉ thôn 2, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội).
Phát hiện 28 đối tượng dương tính với ma túy tại Karaoke KINGDOM

Các ô cửa kính phòng hát được che kín bởi tấm che nắng ô tô

Theo đó, vào hồi 1h15 ngày 27/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Công an huyện Thạch Thất kiểm tra quán Karaoke KINGDOM.

Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện ở khu vực lễ tân và 3 phòng hát (được che kín phần kính cửa nhìn vào phòng bằng các tấm chắn nắng ô tô, mở nhạc mạnh và đèn nháy) đang có 32 khách, trong đó 27 khách (ở 3 phòng hát) có dấu hiệu “bay lắc”, sử dụng ma túy.

Vật chứng thu giữ: 4,302 gam Ketamine; 0,828 gam MDMA cùng một số đồ vật, dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua xét nghiệm nhanh nước tiểu, phát hiện 28/44 đối tượng dương tính với ma túy (27 khách và 1 nhân viên).

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp VKSND TP Hà Nội đã đấu tranh củng cố tài liệu, ra Quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp và ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với 25 đối tượng về các hành vi mua bán, tổ chức, chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có 21 khách và 4 đối tượng là chủ và nhân viên quán.

Theo nhà chức trách, quán Karaoke KINGDOM hoạt động rất tinh vi, khép kín với nhiều thủ đoạn để đối phó với sự phát hiện của cơ quan chức năng. Quán được xây dựng thành 2 tầng, tại tầng 1 có 6 phòng được thiết kế vừa để hát karaoke bình thường, vừa có thể “bay, lắc” (có đèn chớp, cách âm và hệ thống loa có thể phát nhạc mạnh).

Khi khách đến “bay, lắc”, nhân viên phục vụ phòng sẽ dùng các tấm che nắng của ô tô để che kín các ô cửa kính với mục đích không cho người bên ngoài nhìn thấy các hoạt động diễn ra bên trong phòng. Quán bắt đầu cho khách “bay, lắc” sau 24 giờ đêm. Đến thời điểm đó, quán đóng kín cửa ra vào, bố trí nhân viên cảnh giới bên ngoài; bên trong, hệ thống nhân viên của quán được phân công nhiệm vụ chặt chẽ. Khi khách có nhu cầu “bay, lắc”, tất cả các nhân viên đều phải được sự đồng ý của Đoàn Văn Tùng và Đinh Văn Hùng mới được cho khách “bay”.

Khi đó, các đối tượng quản lý của quán sẽ sắp xếp phòng “bay” cho khách và chỉ đạo nhân viên chuẩn bị các loại dụng cụ phục vụ việc sử dụng trái phép chất ma túy như đĩa “xào ke”, thẻ quẹt… đồng thời bán ma túy cho khách khi có nhu cầu.

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đang tập trung củng cố tài liệu, chứng cứ làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng, điều tra mở rộng, truy bắt các đối tượng khác có liên quan để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Nhóm "dân chơi" ma túy tàng trữ súng trong quán karaoke và Hotel King
Phát hiện 13 thanh niên dương tính với chất ma túy tại quán karaoke
Đột kích quán bar, phát hiện hàng chục dân chơi nghi đang "phê"
Bắt quả tang 20 nam thanh nữ tú đang bay lắc trong phòng Karaoke
Truy bắt ổ nhóm sử dụng ma túy ở karaoke, một Thượng úy công an bị thương
Tóm gọn thanh niên xăm trổ mang "đá" và "thuốc lắc" vào khu resort
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động