Thứ năm 18/04/2024 16:51

Truy bắt ổ nhóm sử dụng ma túy ở karaoke, một Thượng úy công an bị thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một cán bộ công an thuộc Công an xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã bị thương nặng. Nắm được tình hình, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP Hà Nội đã đến thăm, hỏi động viên…
Truy bắt ổ nhóm sử dụng ma túy  ở karaoke, một Thượng úy công an bị thương
Giám đốc CATP Hà Nội thăm hỏi động viên và ghi nhận tinh thần dũng cảm của Thượng úy Hoàng Văn Đạt

Trước đó, vào khoảng 22g00 ngày 10/4/2022, tổ công tác của Công an xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn tiến hành kiểm tra một cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn thôn An Lạc, xã Trung Giã. Khi thấy lực lượng công an kiểm tra, một số đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma tuý trong quán đã bỏ chạy. Để không bỏ lọt tội phạm, lực lượng công an đã đuổi theo bắt giữ các đối tượng.

Quá trình truy bắt các đối tượng, Thượng uý Hoàng Văn Đạt cán bộ Công an xã Trung Giã đã bị thương vùng đầu, cằm và gãy 3 xương sườn. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Sóc Sơn đã đưa đồng chí Hoàng Văn Đạt đến Bệnh viện 19-8 điều trị. Hiện tại, sức khỏe của đồng chí Đạt đã cơ bản ổn định.

Vừa qua, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP Hà Nội cùng đoàn công tác đã đến bệnh viện thăm, hỏi động viên Thượng uý Hoàng Văn Đạt. Trung tướng đã ghi nhận, biểu dương tinh thần dũng cảm của đồng chí Đạt và giao phòng chức năng CATP quan tâm, tạo mọi điều kiện để Thượng úy Hoàng Văn Đạt yên tâm điều trị, đồng thời, củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật…

Thay mặt gia đình, bà Nguyễn Thị Bẩy, mẹ Thượng uý Hoàng Văn Đạt gửi lời cảm ơn Giám đốc CATP Hà Nội và lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn cùng các phòng chức năng đã kịp thời quan tâm, động viên CBCS nói chung, Thượng uý Hoàng Văn Đạt nói riêng bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động