Thứ sáu 26/04/2024 04:09

Phát hiện 2 tàu khai thác cát trái phép trên sông Kẻ Sặt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Gia Lộc cho biết, đơn vị đã phát hiện và bắt giữ 2 tàu vỏ bê tông khai thác cát trái phép trên sông Kẻ Sặt.
Phát hiện 2 tàu khai thác cát trái phép trên sông Kẻ Sặt
2 tàu vỏ bê tông vi phạm.

Ngày 2/11, Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương cho biết, vào khoảng 2h ngày 28/10, tại khu vực sông Kẻ Sặt thuộc địa phận thôn Hưng Long, xã Yết Kiêu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, Công an huyện Gia Lộc phát hiện 2 phương tiện tàu thủy nội địa là tàu vỏ bê tông đang neo đậu và có hoạt động khai thác cát, sỏi lòng sông trái phép.

Lực lượng Công an đã tiến hành kiểm tra đối với 2 phương tiện. Trên mỗi phương tiện đều có 3 người đang thực hiện hành vi khai thác cát, sỏi lòng sông trái phép.

Trong đó, 1 phương tiện do Đào Xuân Tiệp, SN 1982, trú tại, thôn Hưng Long, xã Yết Kiêu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương là chủ phương tiện, điều khiển và phương tiện còn lại do Đào Văn Nhật Tùng, SN 1985, trú tại, khu 5, thị trấn Kẻ Sặt, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương là chủ phương tiện, điều khiển.

Tại thời điểm lực lượng Công an tiếp cận, kiểm tra thì các đối tượng trên 2 phương tiện đều nhảy xuống sông, bỏ trốn. Chỉ còn anh Vũ Văn Uyên, SN 1979, trú tại, thôn Quỳnh Huê, xã Thống Nhất, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương ở lại trên phương tiện.

Đến ngày 29, 30/10, Đào Xuân Tiệp và Đào Văn Nhật Tùng và những người có liên quan đã đến Công an huyện Gia Lộc để trình diện và làm việc về nội dung vụ việc.

Hiện Công an huyện Gia Lộc đã phối hợp với đơn vị chuyên môn tiến hành thu mẫu kiểm định và đo khối lượng (thể tích chứa) đối với số cát, sỏi trên các khoang chứa của 2 phương tiện thủy nội địa trên và lập hồ sơ xác minh, giải quyết vụ việc theo quy định.

Bắt tàu không số hiệu khai thác cát trên sông Hồng Bắt tàu không số hiệu khai thác cát trên sông Hồng

Cơ quan chức năng đã bắt giữ một tàu không số hiệu đang khai thác cát trái phép trên sông Hồng (thuộc địa phận phường ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động