Thứ sáu 26/04/2024 17:53

Paul Pogba muốn tiếp tục gắn bó với Man United

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hàng loạt những tác động đã khiến quyết định ở lại sân Old Trafford của Paul Pogba đang lớn hơn bao giờ hết.
Paul Pogba muốn tiếp tục gắn bó với Man United
Ronaldo là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn tới quyết định ở lại của Pogba.

Theo đó, thông tin từ tờ The Athletic, liên tiếp những sự kiện gây phấn khích ở Man United gần đây đã tác động mạnh mẽ tới suy nghĩ của Paul Pogba.

Từ việc mua Jadon Sancho, Raphael Varane đến sự trở lại của Cristiano Ronaldo, rồi những dấu hiệu tích cực trên sân cỏ, bao gồm việc Quỷ đỏ đứng đầu bảng xếp hạng Premier League đã chứng minh CLB đang đi đúng hướng với tham vọng và tầm nhìn dài hạn. Bản thân Pogba cũng chơi xuất sắc với 7 kiến tạo chỉ trong 4 trận đầu tiên.

Sau chiến thắng hôm thứ Bảy vừa qua, khả năng tiền vệ người Pháp ký hợp đồng mới với Man United đang lớn hơn bao giờ hết, bỏ qua sự chèo kéo từ PSG và Real Madrid. Có thể Pogba sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng và cuộc đàm phán gia hạn sẽ được mở lại.

Trước đó, tương lai của Paul Pogba luôn là chủ đề “nóng” trong những năm gần đây. Mùa hè năm 2019, Pogba bày tỏ ý định ra đi sau những xích mích trước đó với HLV tiền nhiệm Jose Mourinho và sự xuất hiện của Alexis Sanchez.

Sang năm 2020, đến lượt người đại diện của tiền vệ này - Mino Raiola đăng đàn chỉ trích HLV Ole Solskjaer cũng như Quỷ đỏ vì không biết sử dụng anh.

Và mọi chuyện tưởng chừng như sẽ kết thúc khi cả hai đã không tìm được tiếng nói chung và chỉ chờ ngày hợp đồng đáo hạn vào tháng 6-2022.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động