Thứ sáu 03/05/2024 23:40

OpenAI hé lộ về phiên bản GPT-4 nâng cấp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công ty công nghệ hàng đầu OpenAI vừa chính thức thông báo về phiên bản mới nhất của mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh tiên phong của họ là GPT-4 Turbo.
OpenAI hé lộ về phiên bản GPT-4 nâng cấp
OpenAI giới thiệu về phiên bản nâng cấp của GPT-4. (Ảnh: NBC)

Theo đó, sự kiện này diễn ra trong hội nghị các nhà phát triển AI lần đầu tiên của OpenAI tại TP San Francisco, bang California (Mỹ). Cụ thể, GPT-4 Turbo là phiên bản nâng cấp của GPT-4 được công bố trong sự kiện này với những cải tiến đáng kể.

Theo OpenAI, phiên bản mới này sẽ bao gồm 2 phiên bản chính: một phiên bản chuyên sâu trong việc phân tích văn bản và một phiên bản khác có khả năng hiểu biết rõ hơn về bối cảnh của văn bản cũng như hình ảnh. Các nhà phát triển sẽ được cung cấp GPT-4 Turbo trong vài tuần tới.

OpenAI cũng đã tối ưu hóa hiệu suất của GPT-4 Turbo để giảm giá cho chuỗi ký tự (tokens) đầu vào và đầu ra, chỉ bằng khoảng 1/3 và 1/2 so với phiên bản GPT-4 trước đó.

Một điểm đáng chú ý là GPT-4 Turbo có khả năng truy xuất dữ liệu cập nhật đến tháng 4/2023, trong khi GPT-4 chỉ có dữ liệu đến tháng 9/2021. Nó cũng có khả năng đưa ra câu trả lời với độ dài tương đương hơn 300 trang văn bản trong một lần được yêu cầu.

Hội nghị này đã thu hút sự tham gia của hàng trăm nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới cùng với đội ngũ của OpenAI. Sự kiện đã tạo ra một diễn đàn quan trọng để giới thiệu các công cụ mới và trao đổi các ý tưởng hàng đầu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.

Ngoài ra, những người tham dự trực tiếp hội nghị còn có cơ hội tham gia vào các phiên thảo luận đặc biệt do các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của OpenAI chủ trì.

Người dùng iPhone không thể hạ cấp xuống phiên bản iOS 17.0.3 Người dùng iPhone không thể hạ cấp xuống phiên bản iOS 17.0.3

Apple thông báo chặn người dùng iPhone chạy iOS 17.1 khỏi việc hạ cấp về phiên bản iOS 17.0.3, một động thái được coi là ...

Apple ấp ủ kế hoạch tự phát triển pin cho tương lai Apple ấp ủ kế hoạch tự phát triển pin cho tương lai

Theo thông tin mới được cập nhật thì Apple đang tập trung vào việc phát triển một loại pin tùy chỉnh mới với hiệu suất ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động