Thứ hai 06/05/2024 22:59

"Nuốt trọn" giáo án, Tiến Linh sẵn sàng cho trận đấu với U23 Indonesia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dường như đã sẵn sàng cho trận đấu mở màn SEA Games 31 với U23 Indonesia khi anh đã có thể hoàn thành giáo án trong buổi tập mới nhất.
Tiến Linh đã có thể tập luyện và hoàn thành giáo án đề ra của ban huấn luyện trong buổi tập chiều ngày 4/5.

Theo đó, trong buổi tập vào chiều nay (4/5), tiền đạo Tiến Linh đã có thể trở lại luyện tập cùng toàn đội. Buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra vào lúc 17h00 trên sân phụ Khu liên hợp thể thao Việt Trì (Phú Thọ).

Tiền đạo sinh năm 1997 đã hoàn thành được giáo án mà ban huấn luyện đặt ra. Cầu thủ thuộc biên chế của Bình Dương cũng được phân tập ở nhóm để làm quen với chiến thuật cũng như sự ăn ý với các đồng đội.

Trước đó, Tiến Linh đã gặp chấn thương sau buổi đá tập nội bộ. Cầu thủ này được chẩn đoán bị căng cơ.

U23 Việt Nam hiện tại có 3 tiền đạo đúng nghĩa gồm: Nguyễn Tiến Linh, Hồ Thanh Minh và Nguyễn Văn Tùng. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng đã thử nghiệm thêm nhiều phương án khác như đưa Hoàng Đức lên đá tiền đạo.

Theo lịch thì U23 Việt Nam sẽ còn 2 buổi tập trước khi bước vào trận đấu với U23 Indonesia ngày 6/5 tại SEA Games 31.

Dự kiến trưa mai (5/5), HLV Park Hang-seo cùng các HLV khác ở bảng A sẽ có cuộc họp báo trước giải tại khách sạn Mường Thanh, Việt Trì.

U23 Việt Nam loại 4 cái tên, chốt danh sách dự SEA Games 31 U23 Việt Nam loại 4 cái tên, chốt danh sách dự SEA Games 31
Công bố danh sách rút gọn 25 cầu thủ ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 Công bố danh sách rút gọn 25 cầu thủ ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31
Những cái tên chắc suất tại U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 Những cái tên chắc suất tại U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31
Lo lắng về mặt nhân sự, thầy Park tiếp tục có sự bổ sung cho U23 Việt Nam Lo lắng về mặt nhân sự, thầy Park tiếp tục có sự bổ sung cho U23 Việt Nam
LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động