Thứ năm 25/04/2024 17:29
Hà Tĩnh:

Nữ quái dùng dao cướp tiền quỹ tín dụng lĩnh án 7 năm tù

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lợi dụng khi phòng giao dịch của quỹ tín dụng đang vắng người, 1 đối tượng nữ đã dùng dao khống chế nhân viên để cướp tiền.
Nữ quái dùng dao cướp tiền quỹ tín dụng lĩnh án 7 năm tù
Bị cáo Nguyễn Thị Hoà tại phiên toà

Theo hồ sơ vụ án, do cần tiền trả nợ, vào 7g sáng 3-8, đối tượng Nguyễn Thị Hoà (SN 1987) quê ở huyện Thường Tín, TP Hà Nội khi đến phòng làm việc của Quỹ Tín dụng liên xã Phong - Bắc - Trung (thôn Hợp Tiến, xã Kỳ Bắc) đã nảy sinh ý đồ cướp tài sản.

Lúc bấy giờ, tại phòng giao dịch của quỹ tín dụng chỉ có chị Thiều Thị Ba (nhân viên tín dụng) đang làm việc. Bất ngờ, đối tượng Hoà đã dùng 1 con dao để khống chế nhân viên này nhằm cướp tiền. Tuy nhiên, nhân viên phòng giao dịch đã nhanh chân thoát được ra ngoài và hô hoán mọi người xung quanh ứng cứu. Ngay sau đó, người dân địa phương và Công an xã Kỳ Bắc đã có mặt và kịp thời khống chế, bắt giữ đối tượng.

Được biết, từ tháng 4-2021, Nguyễn Thị Hoà về quê chồng ở thôn Lạc Tiến xã Kỳ Bắc (Kỳ Anh) sinh sống. Trong quá trình điều tra, Nguyễn Thị Hoà đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cãi. Bị hại cũng đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Ngày 19-11, sau khi xem xét toàn bộ vụ án, TAND huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã tuyên phạt Nguyễn Thị Hoà 7 năm tù giam về tội “Cướp tài sản”.

Nguyên Hồ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động