Thứ sáu 26/04/2024 21:58

Novak Djokovic có thể vẫn tham dự Wimbledon 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tay vợt số 1 thế giới - Novak Djokovic có thể vẫn được dự giải Grand Slam trên mặt sân cỏ - Wimbledon sắp tới.
Novak Djokovic có thể vẫn tham dự Wimbledon 2022
Novak Djokovic vẫn có thể tham dự Wimbledon 2022

Theo đó, Wimbledon 2022 vẫn chưa có quy định bắt buộc đối với việc tiêm chủng vắc-xin ngừa Covid-19 và chỉ cần tuân theo những hướng dẫn của Chính phủ Anh – nơi diễn ra giải đấu thì Nole hoàn toàn có thể tham dự.

Đây là tiết lộ của cựu tay vợt Tim Henman - thành viên ban tổ chức Wimbledon về vấn đề tham dự giải Grand Slam trên mặt sân cỏ này.

"Tại thời điểm này, Vương quốc Anh không cấm người chưa tiêm phòng Covid-19 nhập cảnh nên Novak có thể tới đây. All England Club (hệ thống giải đấu của Wimbledon) không có quy định riêng cho vấn đề này. Chúng tôi đảm bảo quy định của Chính phủ và nếu Djokovic làm theo hướng dẫn, cậu ấy sẽ chơi ở Wimbledon. Tôi không nghi ngờ điều này", Tim Henman chia sẻ.

Trước đó, trong một buổi trả lời phỏng vấn, Djokovic vẫn kiên định với việc không tiêm vắc-xin Covid-19 của mình và sẵn sàng chấp nhận với những hậu quả về vấn đề này.

Novak Djokovic vẫn kiên định với việc không tiêm vắc-xin Covid-19 Novak Djokovic vẫn kiên định với việc không tiêm vắc-xin Covid-19
Djokovic bị từ chối nhập cảnh, không thể tham dự Australia Open Djokovic bị từ chối nhập cảnh, không thể tham dự Australia Open
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động