Thứ tư 24/04/2024 17:52

Nói về Super Junior với lời lẽ tiêu cực, đầu bếp khách sạn bị đuổi việc ngay lập tức

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cư dân mạng đang rất đồng tình với cách xử lý cứng rắn của người đứng đầu khách sạn nơi nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior đã nghỉ trong thời gian lưu diễn tại Việt Nam.
Nói về Super Junior với lời lẽ tiêu cực, đầu bếp khách sạn bị đuổi việc ngay lập tức
Show diễn Super Show 9 của nhóm nhạc đình đám Super Junior tại TP HCM

Show diễn Super Show 9 của nhóm nhạc đình đám Super Junior tại TP.HCM vừa qua đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan Việt. Đêm nhạc đã thu hút hơn 15.000 khán giả và tạo nên những kỷ niệm đẹp cho các fan Kpop cũng như các nghệ sĩ.

Tuy nhiên, sau khi Super Junior ra về, nhiều khán giả không khỏi bức xúc khi phát hiện đầu bếp khách sạn nơi Super Junior lưu trú đã có thái độ và lời lẽ không hay về nhóm trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, hai đầu bếp đã có màn đối đáp với ngôn từ thiếu tôn trọng nhóm nhạc nổi tiếng. "Thì ra mấy khứa này là ăn đồ mình nấu", "Mấy khứa báo đời",…

Những lời nói này khiến cộng đồng fan Super Junior nói riêng và fan Kpop nói chung vô cùng tức giận. Họ cho rằng hai nhân viên này của khách sạn đã ứng xử thiếu văn minh, sự chuyên nghiệp. Rất nhiều khán giả còn gửi ý kiến khiếu nại đến khách sạn, mong nhận được lời giải thích và phương án giải quyết từ người đứng đầu.

Sau đó, phía khách sạn cũng đã nhanh chóng đưa ra phản hồi về sự việc này. Trên trang Facebook chính thức, Tổng giám đốc khách sạn đã viết thư xin lỗi về vụ việc, đồng thời thông báo đã cho thôi việc nhân viên vi phạm nói trên. Tổng giám đốc khẳng định hành động xấu xí của đầu bếp này không đại diện cho tập thể 200 nhân viên khách sạn. Phía 2 đầu bếp cũng đã đưa ra lời xin lỗi chính thức trên trang cá nhân.

“Chúng tôi vừa được thông báo một nhân viên đã đăng trên trang cá nhân của anh ấy nội dung tiêu cực liên quan đến các thành viên Super Junior. Đây rõ ràng là hành động thiếu chuyên nghiệp và tiêu cực về những thành viên tuyệt vời của Super Junior mà chúng tôi đã hân hạnh được phục vụ vào tuần trước.

Nhân viên đã bị thôi việc ngay lập tức, vì hành động này hoàn toàn trái với các tiêu chuẩn dịch vụ, hình ảnh và quy tắc ứng xử mà chúng tôi luôn hướng tới tất cả khách hàng. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì sự việc đã làm ảnh hưởng đến Super Junior. Hành động này tuyệt đối không đại diện cho hơn 200 nhân viên của khách sạn”, Tổng giám đốc khách sạn nhấn mạnh.

Sắp diễn ra triển lãm độc quyền hơn 300 bức ảnh của nhóm nhạc BTS tại Hà Nội Sắp diễn ra triển lãm độc quyền hơn 300 bức ảnh của nhóm nhạc BTS tại Hà Nội
Bị lừa vì quá hâm mộ nhóm nhạc BTS Hàn Quốc Bị lừa vì quá hâm mộ nhóm nhạc BTS Hàn Quốc
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động