Thứ bảy 20/04/2024 09:13

Những thí sinh nổi bật trong đêm thi cuối Sao Mai 2022 khu vực miền Trung, Tây Nguyên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối ngày 5/8, tại thành phố Quảng Ngãi, 17 giọng ca xuất sắc nhất được lựa chọn từ hàng trăm thí sinh, cùng một thí sinh được đặc cách tham dự giải Sao Mai 2022 khu vực miền Trung, Tây Nguyên đã bước vào đêm thi cuối.
Những thí sinh nổi bật trong đêm thi cuối Sao Mai 2022 khu vực miền Trung, Tây Nguyên
Thí sinh Nguyễn Thị Thu Lương (SBD 44) xuất sắc nhất phong cách thính phòng

Năm nay là lần đầu tiên chương trình Sao Mai được tổ chức tại Thành phố Quảng Ngãi – một mảnh đất đang có rất nhiều bước phát triển với tiềm năng của mình.

Chất lượng thí sinh khu vực miền Trung, Tây nguyên tại mùa giải Sao Mai năm nay được ban giám khảo đánh giá khá đồng đều và không thua kém chất lượng so với các thí sinh đến từ khu vực miền Bắc. Các thí sinh đều rất trẻ, nhiều năng lượng, cá tính âm nhạc rõ nét và có tư duy âm nhạc văn minh, tiệm cận với đời sống âm nhạc của giới trẻ hiện tại.

Ban giám khảo đêm thi cuối cùng Giải Sao Mai 2022 Khu vực miền Trung, Tây Nguyên bao gồm các nghệ sĩ nổi tiếng: Thiếu tướng, nhạc sĩ Đức Trịnh - Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam; Thiếu tá, nhạc sĩ Đỗ Bảo - Chủ nhiệm bộ môn Sáng tác, Chỉ huy - Khoa Âm nhạc, Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội; NSƯT Phạm Phương Thảo, thạc sĩ - ca sĩ Sao Mai Bích Hồng; Á quân Sao Mai 2019 Linh Chi.

Những thí sinh nổi bật trong đêm thi cuối Sao Mai 2022 khu vực miền Trung, Tây Nguyên
Thí sinh xuất sắc nhất phong cách nhạc nhẹ là Hồ Văn Kãnh (SBD 12)

Trong đêm thi cuối tại Quảng Ngãi, 18 thí sinh đã mang đến 18 màn biểu diễn đầy màu sắc với những cá tính riêng biệt. Đặc biệt, đa số các thí sinh tham gia tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên có độ tuổi trên dưới 20. Vì vậy, năm nay nhiều thí sinh, đặc biệt là những thí sinh tham gia ở phong cách nhạc nhẹ, đã có những thay đổi ở khâu chọn bài. Các ca khúc được chọn đa phần là những tác phẩm trẻ trung, mới mẻ gần gũi với đời sống âm nhạc đương đại.

Sau màn tranh tài, ban giám khảo đã lựa chọn ra những giọng hát xuất sắc nhất trong 18 thí sinh. Trong đó, phong cách dân gian: Thí sinh Đặng Thị Thùy Dương (SBD 17); phong cách thính phòng: Nguyễn Thị Thu Lương (SBD 44); phong cách nhạc nhẹ: Hồ Văn Kãnh (SBD 12).

Những thí sinh nổi bật trong đêm thi cuối Sao Mai 2022 khu vực miền Trung, Tây Nguyên
Thí sinh Đặng Thị Thùy Dương (SBD 17) xuất sắc nhất phong cách dân gian

Giải Sao Mai 2022 khu vực Miền Trung - Tây Nguyên, được tổ chức bởi VTV8 phối hợp với Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi và Sun Bright thực hiện. Chương trình được tài trợ bởi Tập đoàn Hòa Phát tham gia với tư cách Nhà tài trợ Kim cương và Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 với tư cách là Nhà tài trợ Bạc.

Chung kết toàn quốc Sao Mai 2022 sẽ được tổ chức tại thành phố Hải Phòng.

“Sao Mai” Huyền Trang và duyên phận với các phim ca nhạc về mẹ
Sao Mai Hiền Anh sáng tác ca khúc tri ân các y, bác sĩ
Quán quân Sao mai Sèn Hoàng Mỹ Lam ra mắt dự án âm nhạc về Tây Bắc
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động