Thứ năm 25/04/2024 22:48

Những món quà ngày Valentine lãng mạn nhất trong năm 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Gần hai tuần nữa là đến Ngày lễ tình nhân (Valentine), đã đến lúc các chàng bắt đầu suy nghĩ về quà tặng bạn gái mình. Đây là ngày lễ đặc biệt để thể hiện tình yêu với vợ, với bạn gái, làm sao để những món quà ngày Valentine thật đáng nhớ cho cô ấy?
Những món quà ngày Valentine lãng mạn nhất trong năm 2023
Socola - món quà ý nghĩa cho ngày Valentine

Quà tặng thể hiện được sự lãng mạn, chắc chắn có thể giúp ai đó cảm thấy đặc biệt và ý nghĩa vào ngày 14 tháng 2, vợ và bạn gái đánh giá cao cử chỉ ngọt ngào, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được món quà hoàn hảo. May mắn thay, chúng tôi gợi ý một số quà tặng tuyệt vời để bạn nhất định tìm được thứ quà tặng mà cô ấy sẽ yêu thích.

Hoa hồng, đồ trang sức và socola

Bạn gái là cô nàng truyền thống thì việc tặng hoa, quà trang sức, socola và bữa tối lãng mạn thì đó thật là ý nghĩa. Bạn có thể chọn mua rất đơn giản và giá hợp lý. Hoa nên chọn những loài hoa biêu tượng cho tình yêu như hoa hồng, hoặc hoa cô ấy thích với bó hình trái tim, đồ trang sức nên tặng những thứ có hình trái tim như vòng đeo có mặt hình trái tim…

Vật dụng cá nhân hàng ngày

Đồng hồ

Khi bạn tặng đồng hồ cho vợ hay bạn gái không chỉ là món quà trang sức tuyệt vời mà nó còn là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, giúp nàng có thể quản lý được thời gian hợp lý và luôn gợi nhắc nhớ về bạn. Đặc biệt đồng hồ có hình trái tim thì đó là biểu tượng thật đẹp và ý nghĩa cho ngày lễ tình nhân năm nay. .

Nước hoa

Nước hoa là món quà xa xỉ, không chỉ thể hiện đẳng cấp của người dùng mà còn thể hiện được sự tinh tế, tình cảm thân thiết của người tặng dành đến cho nàng. Đằng sau món quà này là sự ẩn ý sâu sắc ý nghĩa, nước hoa chính là chất xúc tác tuyệt vời để lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp ngập tràn trong tình yêu.

Chọn nước hoa là một nghệ thuật. Khi bạn lựa chọn một chai nước hoa cho nàng thì phải biết cách lựa chọn hương thơm như thế nào để phù hợp với sở thích và cá tính. Tính cách của vợ, người yêu mà bạn muốn trao trọn cả yêu thương thể hiện rõ tâm trí của bạn. Với một chai nước hoa có mùi thơm ngọt ngào phù hợp với nàng khiến nàng cảm thấy hạnh phúc đến nhường nào nãng sẽ ghĩ bạn cực kỳ yêu thương, tinh tế và tâm lý.

Túi xách

Ngoài hoa và socola thì túi xách chính là sự lựa chọn phù hợp và khá là hoàn hảo. Bởi vì, phái đẹp luôn mong muốn mình được nổi bật ở bất kỳ nơi đâu và việc tặng túi cho cô ấy càng chứng tỏ bạn là người luôn thấu hiểu nàng và luôn cố gắng để nửa kia của mình trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Ngoài ra túi xách còn mang những thông điệp như: Thể hiện được phong cách riêng; Mang lại nhiều tiện ích; Dễ lựa chọn và không bị lỗi mốt; Mang lại nhiều tài lộc vì là nơi cất giữ tiền bạc…

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm chính là loại vật dụng vô cùng quan trọng và cần thiết đối với phái đẹp bởi chúng sẽ giúp họ trở nên xinh đẹp, nổi bật và thêm phần quyến rũ hơn. Ngoài ra việc lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng là ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên hãy nhờ sự tư vấn và lựa chọn những loại mỹ phẩm có xuất xứ, thương hiệu rõ ràng. Bạn có thể lựa chon món đồ tặng như son môi, bộ trang điểm, chăm sóc da, …

Món quà công nghệ

Không chỉ có các chàng, nhiều cô gái yêu thích khám phá thế gới công nghệ số, các cô nàng cá tính sẽ rất muốn nhận được những quà tặng như điện thoại, máy ảnh, máy tính từ người yêu. Tùy vào sở thích và nhu cầu của cô ấy mà bạn có lựa chọn hợp lý nhất, ý nghĩa nhất cho ngày lễ tình yêu ngập tràn hương sắc.

Chuyến du lịch

Sao bạn không thử đưa nàng đi chơi thật ở một nơi du lịch nào đó để tận hưởng không khí lãng mạn bên cạnh nhau. Một chuyến du lịch 2 người sẽ vô cùng ý nghĩa và thú vị cũng là một món quà hoàn hảo mà bạn dành cho người mình yêu thương.

Những chuyến du lịch làm quà tặng Valentine nên được lên kế hoạch trước, chuẩn bị chỉn chu rồi báo với đối phương nhé. Chắc chắn họ sẽ rất bất ngờ và hưởng ứng.

Ngoài ra thì một số quà tặng khác cũng được ưu tiên như:

Chiếc cốc hình trái tim xinh xắn có tên hai người để nàng uống nước sẽ nghĩ tới bạn.

Bộ đồ tập thể thao, thảm tập yoga, thẻ tập, khóa học trang điểm, thẻ tập tại các phòng tập, dụng cụ trong nhà bếp, bức tranh về tình yêu,...

Bên cạnh những món quà bạn cần thêm những lời chúc thật ngọt ngào và ý nghĩa. Điều này sẽ càng giúp cặp đôi ngày càng gắn kết, tình yêu thêm thăng hoa. Hi vọng bạn sẽ không còn băn khoăn lựa chọn quà tặng cho người thương của mình. Chúc các đôi tình nhân có một ngày Valentine hạnh phúc, ngọt ngào như những thanh socola và có những phút giây đáng nhớ bên nhau!

Người trẻ tri ân cha mẹ bằng món quà sức khỏe ngày Tết
Những lời chúc Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 hay và ý nghĩa nhất
Dương Kim Quyên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Dàn mỹ nhân “Quỳnh búp bê” tái ngộ khán giả trong “siêu phẩm” đặc biệt

Dàn mỹ nhân “Quỳnh búp bê” tái ngộ khán giả trong “siêu phẩm” đặc biệt

Cùng xuất hiện trong “Vũ trụ VFC” ngoại truyện sắp phát sóng, dàn diễn viên Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương khiến khán giả tò mò về các nhân vật sẽ đảm nhận.
"Nữ hoàng nước mắt" tập 15: Hae In mất trí nhớ, gặp lại Hyun Woo ở nơi không ngờ đến

"Nữ hoàng nước mắt" tập 15: Hae In mất trí nhớ, gặp lại Hyun Woo ở nơi không ngờ đến

Trong tập 15 "Nữ hoàng nước mắt" lên sóng vào thứ bảy tuần này, nữ chính Hae In sẽ gặp lại chồng tại nhà tù.
Nghịch lý phim của siêu mẫu Xuân Lan giữ “ngôi vương” phòng vé Việt

Nghịch lý phim của siêu mẫu Xuân Lan giữ “ngôi vương” phòng vé Việt

Bộ phim “Cái giá của hạnh phúc” đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 16 tỷ đồng sau 5 ngày công chiếu chính thức.
Chàng trai Hà Nội 123 lần hiến tiểu cầu cứu người

Chàng trai Hà Nội 123 lần hiến tiểu cầu cứu người

Với thành tích 123 lần hiến máu, chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Hà Nội) được vinh danh "Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023" trong lĩnh vực tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Trong vài năm trở lại đây, thị trường lao động được bổ sung thêm một lực lượng lao động trẻ được gọi bằng “biệt danh” là thế hệ gen Z. Những người gen Z có thừa năng lượng, thừa đam mê, thừa sự thông minh và cũng thừa luôn sự nổi loạn.
Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III - năm 2024, Ngày hội sách của ngành giáo dục Thủ đô luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh các cấp trường tiểu học, trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn với đa dạng các hình thức thể hiện.
Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Ngày 25/4, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp báo công bố Lễ hội sen lần thứ II năm 2024, với chủ đề “Rạng ngời sắc sen” nhằm tôn vinh hoa sen, phát huy giá trị văn hóa - kinh tế, thúc đẩy phát triển ngành hàng sen gắn với phát triển du lịch và hình ảnh địa phương.
Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Theo phong tục, các gia đình đều làm lễ cúng ngày rằm 15 âm lịch hàng tháng. Bên cạnh việc chuẩn bị mâm cỗ cúng thì bài văn khấn ngày rằm 15 âm lịch cũng được xem là nội dung không thể thiếu khi làm lễ. Dưới đây là bài văn khấn ngày rằm tháng 3 đầy đủ để các bạn tham khảo và thực hiện khi khấn lễ.
NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm - Giám đốc Nhà hát Chèo Bắc Giang là một trong những nghệ sĩ vừa được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Nghệ sĩ Nhân dân (NSND). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của nam nghệ sĩ dành cho nghệ thuật nước nhà trong suốt 36 năm qua.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động