Thứ tư 24/04/2024 01:26

Những lưu ý khi xem trận chung kết AFF Cup 2022 Việt Nam - Thái Lan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an TP Hà Nội vừa phát đi thông báo tới khán giả đến xem chung kết lượt đi AFF Cup 2022 diễn ra vào 19h30 tối nay (13/1) trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
Những lưu ý khi xem trận chung kết AFF Cup 2022 Việt Nam - Thái Lan
Khán giả xếp hàng lấy vé xem chung kết tại sân Mỹ Đình vào sáng 12/1.

Theo Công an TP Hà Nội, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan dự kiến sẽ đông khán giả đến xem và cổ vũ. Để bảo đảm thuận lợi cho khán giả, cổ động viên và bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối cho trận đấu, Ban Tổ chức và Công an TP đề nghị khán giả, cổ động viên lưu ý một số nội dung sau:

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ mở cửa đón khán giả từ 16h cùng ngày. Khán giả nên đến sớm và vào sân ngay, tránh tụ tập phía trước sân Mỹ Đình để đảm bảo an toàn giao thông và an ninh trật tự. Không nên đến vào sát giờ thi đấu, để hạn chế ùn tắc giao thông khu vực xung quanh sân vận động.

Ban Tổ chức đã bố trí khu vực trông giữ phương tiện của khán giả đến xem, cổ vũ trận đấu tại khu vực trường đua F1 và khu vực xung quanh (đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm). Khán giả nên sử dụng phương tiện giao thông công cộng để giảm bớt mật độ phương tiện cá nhân tại khu vực.

Công an TP Hà Nội cũng lưu ý người hâm mộ tham gia cổ vũ bảo đảm văn minh, lịch sự, văn hoá và chấp hành tốt các quy định của Ban quản lý Sân vận động và Ban Tổ chức.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng khuyến cáo khán giả, cổ động viên khi đến sân không mang theo các vật dụng sắc nhọn, pháo bông, bình xịt hơi cay hay bất kỳ vật dụng gì tương tự… có thể gây thương tích cho người khác. Không mang các chất cấm vào khu vực diễn ra sự kiện, ra sân với tinh thần cổ vũ văn minh, không pháo sáng. Ban Tổ chức có quyền từ chối sự tham gia của bất kỳ khán giả nào không tuân theo quy định và không hoàn trả lại tiền vé.

"Vị vua áo đen" bắt chính trận chung kết lượt đi Việt Nam - Thái Lan là ai?
Hành trình đến chung kết AFF Cup 2022
Link xem trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam tại chung kết lượt đi AFF Cup 2022, 19h30 hôm nay
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động