Thứ năm 25/04/2024 00:06

Những hé lộ mới về thiết kế của iPhone 15 Ultra

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù dòng sản phẩm iPhone 14 vừa mới ra mắt cách đây không lâu nhưng những thông tin rỏ rỉ về thế hệ iPhone tiếp theo của Apple đã dần được hé lộ.
Những hé lộ mới về thiết kế của iPhone 15 Ultra
iPhone 15 series vẫn cho ra mắt 4 mẫu điện thoại.

Theo đó, từ các tin đồn mới đây cho thấy iPhone 15 series vẫn cho ra mắt 4 mẫu điện thoại tới người dùng. Nhưng mẫu iPhone lớn nhất và xịn nhất sẽ có tên gọi là iPhone 15 Ultra và đây là mẫu điện thoại Apple coi là “chủ lục” trong năm 2023.

Mới đây, những thiết kế của mẫu iPhone 15 Ultra đã được hé lộ trên mạng với những hình ảnh ban đầu về thiết kế của chiếc iPhone mà “Nhà táo” tâm đắc nhất này.

Những hé lộ mới về thiết kế của iPhone 15 Ultra
iPhone 15 Ultra sẽ có thiết kế cực kỳ đẹp và cao cấp.

Cụ thể, iPhone 15 Ultra sẽ có thiết kế cực kỳ đẹp và cao cấp. Mẫu này sẽ có khung viền titan vát phẳng như một số tin đồn trước đó cho biết.

Tuy nhiên, mặt lưng kính của iPhone 15 Ultra giờ đây sẽ được bo cong nhẹ về các cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Những hé lộ mới về thiết kế của iPhone 15 Ultra
iPhone 15 Ultra cũng sẽ sở hữu cụm camera hình vuông.

Cũng giống như iPhone 14 series thì ở mặt sau của mẫu iPhone 15 Ultra cũng sẽ sở hữu cụm camera hình vuông nằm ở góc trên cùng bên trái, chứa 3 ống kính, đèn flash LED và cảm biến LiDAR. Một thông tin khác cũng đáng được chú ý là iPhone 15 Ultra sẽ sở hữu ống kính tiềm vọng mới.

Trong khi đó, ở mặt trước iPhone 15 Ultra sẽ có thiết kế Dynamic Island như dòng iPhone 14 Pro hiện tại và đi kèm viền bezel ở các cạnh cực kỳ mỏng. Mẫu iPhone này cũng được hình dung có 4 tùy chọn màu là đen, bạc, vàng và tím.

Những hé lộ mới về thiết kế của iPhone 15 Ultra
iPhone 15 series sẽ là dòng iPhone đầu tiên trang bị cổng USB C.

iPhone 15 series sẽ là dòng iPhone đầu tiên trang bị cổng USB C. Trong đó, iPhone 15 Ultra hỗ trợ tốc độ truyền tải chuẩn Thunderbolt 3 lên tới 40 Gb/giây, nhanh gấp 40 lần so với USB 2.0 trên cổng Lightning.

iPhone 15 Ultra dự kiến dùng cảm biến của Sony với kiến trúc bán dẫn mới, cho phép đặt diode quang và bóng bán dẫn trong các lớp riêng biệt. Cảm biến tăng gấp đôi độ bão hòa màu trong mỗi pixel so với cảm biến thông thường, nhờ đó giúp camera thu nhiều ánh sáng hơn, giảm nhiễu và tăng cường dynamic range.

Hé lộ hệ thống camera siêu zoom mới có thể được dùng iPhone 15 Ultra Hé lộ hệ thống camera siêu zoom mới có thể được dùng iPhone 15 Ultra
Dynamic Island sẽ có trên toàn bộ dòng iPhone 15 Dynamic Island sẽ có trên toàn bộ dòng iPhone 15
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động