Thứ bảy 18/05/2024 01:27
Hà Tĩnh:

Nhiều mảnh vỡ và hung khí sót lại sau tiếng nổ lớn trong đêm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 8-10, theo thông tin Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phối hợp với Công an huyện Hương Sơn triệu tập 7 đối tượng liên quan đến vụ nổ lớn tại 1 nhà nghỉ trên địa bàn huyện Hương Sơn trong đêm 7-10.
Nhiều mảnh vỡ và hung khí sót lại sau tiếng nổ lớn trong đêm
Hiện trường xảy ra vụ việc

Trước đó, vào khoảng 22g30 ngày 7-10, một tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực nhà nghỉ Đức Hùng, ở thôn Đại Vường, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Sau tiếng nổ là nhiều mảnh sắt bay găm vào tường nhà của người dân xung quanh.

Ngay sau tiếng nổ lớn, lực lượng chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Việc trích xuất camera an ninh cho thấy, trước thời điểm xảy ra vụ nổ, có xảy ra xô xát giữa 2 nhóm thanh niên. Lúc bấy giờ, bất ngờ 1 người trong vụ xô xát ném vật thể nghi là lựu đạn ra đường. Sau tiếng nổ lớn, các đối tượng lên xe ô tô bỏ chạy. Vụ việc khiến cho ít nhất 1 người trong 2 nhóm này bị thương.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng tiến hành thu giữ được các hung khí như dao kiếm, hàng chục mảnh sắt găm vào nhà dân, bờ rào, ô tô mà 2 nhóm đối tượng dùng đề thanh toán lẫn nhau. Ngay trong đêm, Công an huyện Hương Sơn đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng đối tượng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguyên Hồ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động