Chủ nhật 05/05/2024 17:47

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Ngày hội gia đình Mikasa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập công đoàn, Công ty TNHH Mikasa Việt Nam đã tổ chức chương trình Ngày hội gia đình 2023. Đây là hoạt động thường niên được Mikasa Việt Nam tổ chức vào dịp tháng 6 hàng năm.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Ngày hội gia đình Mikasa

Khen thưởng, tặng quà các em nhỏ là con em người lao động tại Ngày hội gia đình 2023

Ngày hội gia đình 2023 là cơ hội để gia đình và con em của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty được giao lưu, gặp gỡ, tăng thêm tinh thần đoàn kết. Từ đó, công ty tri ân những đóng góp của người lao động đã gắn bó lâu dài và cống hiến vì sự phát triển của doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ chương trình năm nay, hơn 120 người lao động của Mikasa Việt Nam cùng gia đình đã được tham gia các hoạt động thú vị tại Công viên Thủ Lệ, Công viên nước Hồ Tây, cùng nhau thư giãn, trải nghiệm các trò chơi…

Đặc biệt, một trong những nội dung được mong chờ nhất trong chương trình, công ty đã vinh danh, khen thưởng và tặng quà cho các con em của người lao động đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023.

Chia sẻ tại chương trình, ông Nguyễn Thế Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Mikasa Việt Nam cho biết: “Trong suốt 10 năm qua, BCH Công đoàn đã thường xuyên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho đoàn viên và người lao động. Tổ chức tặng quà cho cán bộ, công nhân viên và con em vào các dịp Lễ, Tết như Ngày 8/3, 20/10, sinh nhật, Tết thiếu nhi 1/6, Trung thu, Tết Nguyên đán, tặng quà gia đình chính sách vào dịp 27/7, hỗ trợ các gia đình của người lao động có hoàn cảnh khó khăn...”

Công đoàn Công ty TNHH Mikasa Việt Nam đã luôn là cầu nối giữa người lao động và lãnh đạo doanh nghiệp, vì mục tiêu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Qua đó, góp phần đẩy mạnh sự phát triển toàn diện của công ty trên các lĩnh vực như: đầu tư sản xuất kinh doanh hiệu quả, chăm lo tốt lợi ích người lao động, quan tâm đến công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và tham gia công tác xã hội…

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Ngày hội gia đình Mikasa
Tiết mục văn nghệ do các em nhỏ biểu diễn thu hút sự quan tâm của đông đảo người lao động

Ngày hội gia đình 2023 là sự thể hiện quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công ty TNHH Mikasa Việt Nam và công đoàn đến đời sống vật chất, tinh thần của các cán bộ, nhân viên và con em người lao động – thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

Những lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam ý nghĩa và tình cảm nhất Những lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam ý nghĩa và tình cảm nhất
Dương Quyên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động