Thứ năm 25/04/2024 12:35

Nhiều hoạt động ấn tượng trong chương trình du xuân đầu năm 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đầu năm mới là dịp phù hợp để các doanh nghiệp tổ chức chương trình du xuân cho cán bộ, công nhân viên nhằm tham quan những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh và trải nghiệm nét đẹp văn hoá tại các địa phương, đồng thời tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty.
Nhiều hoạt động ấn tượng trong chương trình du xuân đầu năm 2023

Du khách du xuân tại chùa Ba Vàng (Quảng Ninh)

Cuối tháng 2/2023, Công ty TNHH Sản xuất Bando Việt Nam đã tổ chức chương trình du xuân 2023 cho hơn 110 cán bộ, công nhân viên trong công ty. Tại chương trình này, toàn bộ nhân viên công ty đã được tham gia hành trình dâng hương Đền Cửa Ông, chùa Cái Bầu, chùa Ba Vàng. Đây đều là những điểm đến tâm linh nổi tiếng tại Quảng Ninh, lý tưởng để du khách trải nghiệm không khí lễ hội truyền thống, vãn cảnh chùa và tìm hiểu về văn hoá Đạo Phật.

Theo đại diện Công ty TNHH Sản xuất Bando Việt Nam, ngoài hoạt động tổ chức du xuân cho cán bộ, công nhân viên, hằng năm, công ty còn tổ chức các hoạt động tri ân khác như Ngày hội Gia đình, các chương trình kỷ niệm các ngày lễ Tết, tổ chức sinh nhật cho nhân viên theo tháng,… Ngoài ra, phía công đoàn công ty cũng có dự định thực hiện trao những phần quà ý nghĩa dành cho con em cán bộ, công nhân viên có thành tích học tập xuất sắc các cấp.

Để đáp ứng nhu cầu du lịch tâm linh dịp đầu năm, Công ty TNHH Đầu tư Du lịch và tổ chức sự kiện Việt Mỹ đã tổ chức tour đưa du khách đến tham quan, lễ Phật tại Quảng Ninh với các điểm đến hấp dẫn. Hành trình Đền Cửa Ông – Chùa Cái Bầu – Chùa Ba Vàng đi về trong ngày đang được đơn vị này chào bán với giá trọn gói phù hợp với nhu cầu các doanh nghiệp.

Nhiều hoạt động ấn tượng trong chương trình du xuân đầu năm 2023
Những chương trình du xuân kéo dài từ 1-2 ngày đang được nhiều du khách lựa chọn để phù hợp với nhu cầu tham quan, vãn cảnh

Theo đại diện Công ty TNHH Đầu tư Du lịch và tổ chức sự kiện Việt Mỹ, Quảng Ninh là điểm du xuân được nhiều du khách quan tâm trong dịp đầu năm, vì du khách có thể kết hợp các điểm đến tâm linh và nghỉ ngơi tại các bãi biển của địa phương này.

Anh Nguyễn Xuân Thuỷ - du khách tham gia chương trình du xuân tại Quảng Ninh chia sẻ: “Sau chuyến đi này, tôi có thêm nhiều kiến thức về văn hoá, xã hội, lịch sử, tôn giáo. Sau những ngày làm việc vất vả, đây là dịp để tôi được nghỉ ngơi, cảm thấy thoải mái hơn".

Loại hình du lịch văn hoá tâm linh đang ngày càng có sức hấp dẫn du khách. Trong đó, những chương trình du xuân kéo dài từ 1-2 ngày đang được nhiều du khách lựa chọn để phù hợp với nhu cầu tham quan, vãn cảnh.

Bức tranh đa sắc trong chương trình “Đón Tết cùng VTV 2023” Bức tranh đa sắc trong chương trình “Đón Tết cùng VTV 2023”
Top 10 điểm đến hoàn hảo cho dịp du xuân đầu năm 2023 gần Hà Nội Top 10 điểm đến hoàn hảo cho dịp du xuân đầu năm 2023 gần Hà Nội
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động