Thứ tư 24/04/2024 09:59

Nhiều chương trình hấp dẫn dành cho thiếu nhi tại Công viên nước Hồ Tây

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chào đón ngày Tết Thiếu nhi 1/6 năm nay, khu vui chơi giải trí công viên Hồ Tây (Hà Nội) sẽ tổ chức chương trình đặc biệt mang tên “Mơ ước tuổi thần tiên”, từ 8h đến 21h các ngày 1 và 2/6/2013.

Đến với chương trình, cha mẹ và các bé sẽ có cơ hội được tham gia rất nhiều trò chơi vận động vui nhộn mang tính kết nối, giáo dục cho các bé biết đoàn kết, hòa đồng và yêu thương nhau, thưởng thức chương trình ca múa nhạc, tiết mục nhảy dân vũ, nhảy flashmob rất sôi động.

Buổi chiều ngày 1/6 vào lúc 16h00 tại Bể tạo sóng, cha mẹ và các bé sẽ được thưởng thức tiết mục nhảy dân vũ, nhảy flashmob rất sôi động với những động tác hình thể đẹp mắt và ấn tượng. Đặc biệt, vào lúc 19h00 ngày 1/6 tại khu vực sân khấu trung tâm – khu vui chơi giải trí công viên Hồ Tây, chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Ước mơ tuổi thần tiên” hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé những giây phút thực sự bất ngờ. Ở đó, các bé sẽ được xem rất nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, vui nhộn do các bạn nhỏ đã từng tham gia chương trình Doremi phát sóng trên VTV3 và các bạn nhỏ đến từ câu lạc bộ Cánh Diều Hồng biểu diễn. Các bé cũng sẽ được tham gia chơi rất nhiều trò chơi hấp dẫn và bổ ích. Thêm vào đó, lúc 20h00 cũng tại sân khấu Trung tâm khu vui chơi giải trí công viên Hồ Tây, một chương trình “Lễ hội bong bóng và cuộc chiến trái cây “vô cùng đặc biệt và hấp dẫn cũng sẽ được dành tặng các bé trong đêm 1/6.

Ban tổ chức cho biết: Từ ngày 29/5/2013, mỗi khách hàng khi mua vé vui chơi trọn gói tại công viên Mặt Trời Mới - khu vui chơi giải trí công viên Hồ Tây sẽ đều có cơ hội được nhận 1 vé tham gia Lễ hội bong bóng và chương trình Ước mơ của bé.

P.V

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động