Thứ ba 17/09/2024 12:02

Nhanh chóng làm rõ nhóm đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã nhanh chóng, xác minh làm rõ nhóm đối tượng chặn đường "xin đểu" học sinh trên địa bàn.
Nhanh chóng làm rõ nhóm đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh
Hiện trường nơi các đối tượng chặn đường "xin đểu" học sinh. Ảnh CQCA

Trước đó, trên mạng xã hội có clip ghi lại hình ảnh 3 đối tượng đi xe máy chặn đường 2 học sinh để "xin đểu" tại đoạn đường vành đai 2,5 thuộc phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Sau khi phát hiện thông tin, Công an quận Hoàng Mai đã nhanh chóng xác minh, làm rõ 3 đối tượng là L.Đ.K, SN 2006 và Đ.M.D, SN 2008, cùng trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội; D.M.Đ, SN 2009, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi như trong clip.

Theo điều tra, trưa 13/9/2024, 2 học sinh trường THCS Tân Mai, quận Hoàng Mai đi học về thì bị 3 đối tượng đi trên 2 xe máy chặn đường và hỏi "có hút thuốc lá điện tử không, có tiền không, cho anh mấy chục". Khi 2 em học sinh trả lời không có, các đối tượng lại yêu cầu cho xem vợt cầu lông mang theo. Lúc này có người đi đường đến can thiệp nên các đối tượng bỏ đi.

Công an quận Hoàng Mai đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Bắt tạm giam Bùi Thế Tĩnh, kẻ côn đồ cưỡng đọat tài sản của người dân Bắt tạm giam Bùi Thế Tĩnh, kẻ côn đồ cưỡng đọat tài sản của người dân
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động