Thứ năm 02/05/2024 19:03

Nhận mình “mù công nghệ” nhưng vì đâu NSƯT Hoài Linh ngày càng "hot" trên mạng xã hội?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tuy mới gia nhập mạng xã hội, nhưng số lượng người theo dõi và tương tác tại các kênh của nghệ sĩ Hoài Linh khiến không ít người trầm trồ. NSƯT Hoài Linh càng đơn giản, lại càng nhiều sức hút.

Gần đây NSƯT Hoài Linh dành nhiều thời gian hơn trong việc tương tác cùng khán giả trên các kênh: Facebook, YouTube, Tiktok của mình.

Mới đây, trong lần trò chuyện với người hâm mộ trên kênh YouTube, nghệ sĩ chia sẻ, dù kênh này rất bình thường, không làm gì cầu kỳ hết (khi mời cả nhà dùng bữa cơm đạm bạc, lúc ra vườn tìm tuổi thơ, thăm những khóm hồng trong sân nhà…), nhưng “quý vị vẫn vào để xem cuộc sống đời thường của Hoài Linh ra sao, sức khỏe như thế nào... Sự quan tâm và theo dõi của mọi người là điều khích lệ cho tôi".

Tuy mới "hoạt động" hơn 3 tháng, với 17 video nhưng lượt đăng ký kênh vẫn tăng nhanh và dường như chưa có dấu hiệu dừng lại

Hiện kênh YouTube của NSƯT Hoài Linh đã có hơn 1 triệu người đăng ký, Facebook có 12 triệu người theo dõi và dù mới “gia nhập” mạng xã hội Tiktok nhưng đã có 4,3 triệu người theo dõi.

Nhận mình “mù công nghệ” nhưng vì đâu NSƯT Hoài Linh ngày càng
Kênh YouTube của NSƯT Hoài Linh đã có hơn 1 triệu người đăng ký (Ảnh chụp màn hình)

Sức hút của Hoài Linh chính ở sự giản dị, đồng thời anh cũng khéo léo bắt kịp các trend (xu hướng) hiện nay, kết hợp với sự sáng tạo, hài hước, duyên dáng và gần gũi nên các video anh thực hiện luôn có lượt yêu thích rất cao. Trung bình mỗi video từ 5 triệu đến hơn 15 triệu lượt yêu thích.

Hoài Linh cho biết, không ít khán giả bày tỏ mong muốn được thấy anh nhiều hơn trong phim, kịch, game show..., và anh đã đáp lại: Sẽ chọn lựa để xuất hiện lại trên truyền hình trong thời gian tới.

NSƯT Hoài Linh sắp gặp lại khán giả trong vai trò giám khảo chương trình Thách thức danh hài mùa 7 vào ngày 25-8 trên kênh HTV7.

Show truyền hình: Khi Trấn Thành đi vắng và Hoài Linh trở lại? Show truyền hình: Khi Trấn Thành đi vắng và Hoài Linh trở lại?

Một loạt show truyền hình ăn khách đang trở lại, dễ nhận thấy là vị trí host (cầm trịch chương trình) của Trấn Thành được ...

Hoài Linh làm giám khảo “Thách thức danh hài” mùa 7 Hoài Linh làm giám khảo “Thách thức danh hài” mùa 7

Ngày 3-5, nhà sản xuất chương trình "Thách thức danh hài" mùa 7 công bố 2 nghệ sĩ làm giám khảo là Hoài Linh và ...

NSƯT Hoài Linh “mượn danh” đàn em chơi Tiktok và kết quả không ngờ NSƯT Hoài Linh “mượn danh” đàn em chơi Tiktok và kết quả không ngờ

NSƯT Hoài Linh vừa gây bất ngờ khi đạt 1,5 triệu lượt đăng ký khi chỉ chơi Tiktok 1 ngày. Bất ngờ hơn là anh ...

Nam Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động