Thứ năm 25/04/2024 02:43

Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Chelsea vs Real Madrid, 02h00 ngày 19/4

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhận định trận đấu Chelsea vs Real Madrid thuộc lượt về tứ kết Cúp C1 - Champions League diễn ra lúc 2h ngày 19/4. Với phong độ tệ hại như hiện tại, The Blues liệu có "vỡ trận" trước một kền kền trắng đang ở trạng thái hoàn hảo cả về tinh thần và thể lực?
Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Chelsea vs Real Madrid, 02h00 ngày 19/4
Trận đấu Chelsea vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 19/4.

Vào lúc 2h ngày 19/4, Real Madrid sẽ làm khách trên sân Stamford Bridge trong trận lượt về tứ kết Cúp C1 - Champions League 2022 - 2023.

Real Madrid, với 14 lần vô địch Champions League, đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trong trận lượt đi tứ kết Champions League. Hơn nữa, Champions League đang là mục tiêu quan trọng nhất của Real Madrid mùa giải này khi họ khó đua vô địch La Liga với Barcelona.

Trong khi đó, Chelsea đang gặp rắc rối lớn khi không thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. The Blues cũng không có đội hình mạnh nhất. Ben Chilwell vắng mặt vì treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở lượt đi. Còn Kalidou Koulibaly nghỉ thi đấu do chấn thương. Thêm nữa, Kai Havertz, Ruben Loftus-Cheek và Carney Chukwemeka chưa ở trạng thái thể lực tốt nhất.

Muốn tiến sâu ở đấu trường châu Âu, các học trò của HLV Frank Lampard phải nỗ lực hết sức để giành chiến thắng trước “Kền kền trắng”. Đáng nói, vô địch Champions League mùa này là con đường duy nhất giúp The Blues giành vé tham dự giải này vào mùa sau. Lý do là bởi tấm vé Champions League mùa sau thông qua Ngoại hạng Anh đã quá xa vời với Chelsea khi họ đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng.

Để lật ngược thế cờ, Chelsea cần ghi ít nhất 3 bàn và giữ sạch lưới. Đây là nhiệm vụ gần như bất khả thi với một đội bóng áo xanh khi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn trong 5 trận gần nhất. Chelsea buộc phải chơi tấn công, đồng nghĩa với việc khung thành của họ khó có thể được bảo vệ chắc chắn.

Với phong độ tệ hại như hiện tại, The Blues liệu có "vỡ trận" trước một Real đang ở trạng thái hoàn hảo cả về tinh thần và thể lực?

Dự đoán Chelsea vs Real Madrid: 1 - 2

Đội hình dự kiến Chelsea vs Real Madrid

Chelsea: Kepa; James, Fofana, Silva, Cucurella; E. Fernandez, Kante, Kovacic; Mudryk, Havertz, Felix.

​​Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Camavinga; Modric, Valverde, Kroos; Rodrygo, Benzema, Vinicius Jr.

Real Madrid hết cơ hội vô địch sau trận thua ngược trước Villarreal
Thắng thuyết phục Chelsea, Real Madrid mở ra cơ hội vào bán kết
Chelsea tổn thất lớn sau trận thua trước Real
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động