Thứ tư 01/05/2024 18:03

Nhà xưởng chứa vải vụn bốc cháy ngùn ngụt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tại phường Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, một khu nhà xưởng chứa rất nhiều phế liệu, vải vụn đã xảy ra hỏa hoạn. Đám cháy lớn đe dọa các khu vực xung quanh.
Ngọan lửa bốc cháy dữ dội
Ngọn lửa bốc cháy dữ dội

Tối 13-2-2022, lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết đã dập tắt được đám cháy xảy ra tại một nhà xưởng chứa nhiều vải vụn trên địa bàn phường Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12g cùng ngày tại một nhà xưởng chứa vải vụn rộng hàng nghìn mét vuông. Bên trong có nhiều vải vụn dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh khiến cột khói bốc cao.

Thời điểm này, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội. Người trong nhà xưởng sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành.

Do đám cháy gần khu dân cư nên khiến nhiều người dân hoảng sợ và di dời đồ đạc đề phòng cháy lan.

hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.
Hàng chục cán bộ chiến sĩ PCCC đến hiện trường để dập lửa

Nhận tin báo, Công an thị xã Tân Uyên đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Theo ghi nhận, nhà xưởng chứa vải vụn nằm sát xưởng gỗ, nhà dân, trạm điện và công ty. Thời điểm xảy ra cháy có công nhân đang làm việc tại công ty sát bên. Nhiều người đã nhanh chóng di chuyển đồ đạc ra xa đám cháy để đảm bảo an toàn.

Nhà xưởng chứa vải vụn bốc cháy ngùn ngụt

Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người. Nhà xưởng rộng bị đổ sụp, các khu vực xung quanh như trạm điện cũng bị ảnh hưởng bởi vụ hỏa hoạn.

Nguyên nhân vụ cháy đang được xác minh làm rõ.

Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động