Thứ năm 02/05/2024 08:41

Nhà báo Lại Văn Sâm làm MC lễ trao giải Cống hiến

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 15-3, tại Hà Nội và TP HCM, BTC Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 năm 2018 đã tổ chức cuộc bình chọn với sự tham gia của đông đảo các phóng viên báo chí.  

Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến do báo Thể thao & Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức.

Tham gia Lễ bầu chọn Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 13 năm 2018, các phóng viên bỏ phiếu bầu chọn dựa trên danh sách đề cử đã được công bố từ tháng 2-2018.

Cụ thể, danh sách đề cử giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần 13 năm 2018 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.

Các phóng viên chọn mỗi hạng mục 1 đề cử và chọn đủ cả 9 hạng mục; phiếu bầu chọn có ghi đầy đủ họ, tên và chữ ký của người bầu chọn. Phiếu bầu nào không đáp ứng những yêu cầu trên sẽ bị xem là phiếu bất hợp lệ.

Các phóng viên bầu chọn và niêm phong trước khi gửi cho Ban tổ chức. Kết quả sẽ được giữ bí mật cho đến giờ trao giải.

nha bao lai van sam lam mc le trao giai cong hien
Giải Âm nhạc Cống hiến được bầu chọn bởi các phóng viên báo chí là một trong những bước thể hiện sự công khai, minh bạch - những yếu tố góp phần làm nên uy tín của giải trong nhiều năm qua

Năm nay, lễ trao giải sẽ được tổ chức lúc 20g ngày 22-3 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Tổng đạo diễn chương trình là đạo diễn Hoàng Trọng Thanh.

Giám đốc Âm nhạc chương trình là nhạc sĩ Dương Cầm. Hai MC dẫn dắt đêm trao giải là nhà báo Lại Văn Sâm và hoa khôi Lan Khuê.

nha bao lai van sam lam mc le trao giai cong hien
Nhà báo Lại Văn Sân sẽ dẫn dắt giải Cống hiến năm nay

Lễ trao giải có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Thanh Lam, NSƯT Đăng Dương, Mỹ Tâm, Khánh Linh, Dương Hoàng Yến, Erik, Ali Hoàng Dương,…

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động