Thứ hai 29/04/2024 10:00

Người phụ nữ mất 900 triệu đồng vì tin lời dẫn dụ qua mạng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 6/11, Công an tỉnh Bắc Kạn đang điều tra làm rõ vụ việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng khiến một phụ nữ mất 900 triệu đồng…
Người phụ nữ mất 900 triệu đồng vì tin lời dẫn dụ qua mạng
Giấy chuyển tiền của chị H cho các đối tượng. (Ảnh: CQCA)

Theo đó, Công an tỉnh Bắc Kạn nhận được đơn trình báo của chị H, trú tại huyện Ngân Sơn với nội dung: cuối tháng 9/2023, chị H được một tài khoản Facebook tên là “Vũ Trung Quyền” gửi lời kết bạn. Người này giới thiệu đang làm việc cho một công ty kinh doanh cờ bạc tại Singapore, rủ chị lập tài khoản đầu tư thông qua trang web có nội dung đánh bạc dưới hình thức cá cược trực tuyến với tên miền advancegame.cfd.

Ngày 15/10, chị H đã nạp vào tài khoản bằng cách chuyển vào tài khoản của các đối tượng số tiền 82 triệu đồng. Sáng hôm sau, tài khoản ngân hàng của chị được cộng 105 triệu đồng (chênh lệch 23 triệu đồng).

Do tin tưởng, từ ngày 16 - 26/10, chị H đã tiếp tục nạp vào tài khoản trên trang web của một số đối tượng tự nhận là người chăm sóc khách hàng, với tổng số tiền 870 triệu đồng để mong nhận được số tiền lợi nhuận như đã hứa.

Tuy nhiên, sau đó thì chị không nhận được đồng nào cũng như không liên lạc được với các đối tượng. Toàn bộ số tiền đã nộp cũng không thể lấy lại, các đối tượng đã cắt đứt toàn bộ liên lạc qua điện thoại, qua mạng xã hội với chị H.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Vui chơi có thưởng, người phụ nữ mất 5,7 tỷ đồng Vui chơi có thưởng, người phụ nữ mất 5,7 tỷ đồng
Dùng tài khoản Facebook trong điện thoại nhặt được để lừa vay tiền Dùng tài khoản Facebook trong điện thoại nhặt được để lừa vay tiền
Hàng nghìn người Hàng nghìn người "sập bẫy" nhóm lừa đảo bán bùa ngải
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động