Thứ năm 02/05/2024 14:54

Người phụ nữ chuyển nhầm hơn 130 triệu đồng vào tài khoản của cán bộ Công an và cái kết ấm lòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo nội dung trong lá thư cảm ơn của chị Nguyễn Thị Hằng (trú tại TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), bản thân chị làm nghề bán hàng, vào ngày 8/12/2023 chị Hằng vào ứng dụng ngân hàng Vietcombank trên điện thoại của mình chuyển nhầm số tiền 130.390.000 đồng vào tài khoản ngân hàng mang tên Hoàng Tiến Thành.
Người phụ nữ chuyển nhầm hơn 130 triệu đồng vào tài khoản của cán bộ Công an và cái kết ấm lòng
Chị Hằng vui mừng gửi lời cảm ơn Đại úy Hoàng Tiến Thành. Ảnh CQCA

Sau khi phát hiện mình đã chuyển nhầm tiền, chị Hằng đã chuyển tiếp số tiền nhỏ với nội dung là số điện thoại của mình để hy vọng tài khoản mang tên Hoàng Tiến Thành liên hệ lại để chị xin lại số tiền trên. Thật may, sau đó, anh Hoàng Tiến Thành đã gọi cho chị Hằng xác minh thông tin và đồng ý trả lại tiền cho chị.

Lúc này, qua trao đổi chị Hằng mới biết người mình chuyển tiền nhầm là một cán bộ Công an đang công tác tại Công an xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Đến ngày 11/12/2023, chị Hằng đã có mặt tại trụ sở Công an phường Hoàng Văn Thụ gặp Đại úy Hoàng Tiến Thành và làm thủ tục nhận lại toàn bộ số tiền chị chuyển nhầm.

Chị Hằng vô cùng vui mừng và xúc động bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc nhất đến đồng Đại úy Hoàng Tiến Thành, một cán bộ Công an có tấm lòng trung thực. Hành động ý nghĩa và tinh thần, trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ của Đại úy Hoàng Tiến Thành góp phần củng cố niềm tin yêu của Nhân dân đối với lực lượng Công an Nhân dân.

Nhận lại 50 triệu đồng do chuyển nhầm, người dân vui mừng và xúc động cảm ơn lực lượng Công an Nhận lại 50 triệu đồng do chuyển nhầm, người dân vui mừng và xúc động cảm ơn lực lượng Công an
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động