Thứ bảy 20/04/2024 15:50

Người đàn ông tử vong bất thường trên xe ô tô...

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an Nghệ An đang điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết bất thường của một người đàn ông. Nạn nhân tử vong trên xe ô tô, ở một địa điểm hoang vắng...
Người đàn ông tử vong bất thường trên xe ô tô...
Công an khám nghiệm hiện trường

Trước đó vào khoảng 19h30 tối 21/5, lực lượng Công an huyện Nghĩa Đàn nhận được thông tin có chiếc xe ô tô màu đỏ BkS: 37A - 908.43 đậu bên đường không di chuyển đã lâu, có dấu hiệu bất thường. Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường, sau khi xác minh thông tin thấy nhiều điểm đáng ngờ nên đã mở cửa xe ô tô xem xét tình hình. Sau khi mở được cửa xe thì phát hiện trong xe có một người đàn ông đã tử vong.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, qua sàng lọc thông tin cho thấy nạn nhân là anh N.T.B (SN 1979, trú xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp). Trước cái chết bất thường của người đàn ông, lực lượng Công an phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường nhằm làm rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong.

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, vào 17h ngày 21/5, anh B điều khiển ô tô từ ngân hàng về và điện thoại cho vợ nói anh đã rút tiền và đang trên đường về cùng 2 người bạn. Tuy nhiên không hiểu sao khi xe lên hết dốc cao xã Nghĩa Tiến thì rẽ vào nhà máy may, đến đoạn đường vắng thuộc xóm Tân Tiến, xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, xe tấp vào bên vệ đường rồi người dân phát hiện ra sự bất thường và báo công an.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ..

Hoàng Phạm
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động