Thứ năm 25/04/2024 17:09

Người đàn ông bị đâm tử vong vì tiếng loa kẹo kéo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một người đàn ông bị đâm chết chỉ vì nhắc nhở nhóm người ngồi nhậu hát karaoke kẹo kéo ồn ào ở huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Tối 15-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đã tạm giữ Nguyễn Thanh Khoa (30 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi dùng dao đâm chết người.

Nạn nhân là ông Nguyễn Thanh B., 50 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM, báo Tuổi trẻ cho hay.

nguoi dan ong bi dam tu vong vi tieng loa keo keo
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, chiều 14-4, Nguyễn Thanh Khoa ngồi nhậu trước phòng trọ anh N.V.D. (SN 1995) gần phòng Khoa. Trong lúc nhậu, nhóm Khoa mở loa kẹo kéo hát karaoke với âm lượng lớn.

Thấy ồn ào, ông B. ở trọ gần đó bước qua nhắc nhở Khoa. Mặc dù mở loa lớn nhưng khi bị nhắc Khoa đã cãi vã rồi đánh nhau với ông B.

Được người dân dãy trọ can ngăn, ông B. trở về phòng nhưng vẫn chửi Khoa. Bực tức, Khoa về phòng trọ lấy một thanh sắt dài 2 mét rồi cùng em họ sang nhà trọ ông B. "hỏi chuyện".

Khi đến phòng ông B., Khoa bị con trai ông B. ném vỏ chai bia trúng người còn ông B. cũng đập bể vỏ chai tấn công Khoa. Trong lúc hỗn chiến, Khoa đã chụp con dao trong nhà ông B. đâm 4 nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi Khoa bỏ về phòng trọ, ông B. được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng ông trút hơi thở cuối cùng trên đường đến bệnh viện. Sau khi nhận được tin báo, công an đã khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người liên quan.

T.Quang (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động