Thứ năm 16/05/2024 00:20
Thanh Hóa:

Người đàn ông bị đâm tử vong trước quán bia mới khai trương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khoảng 23h15 ngày 6/10, trước cửa quán bia Louge, tại khu phố Phú Cường, phường Quảng Châu, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.
Hiện trường xảy ra vụ việc (ảnh CATH)
Hiện trường xảy ra vụ việc (ảnh CATH)

Theo thông tin ban đầu, khi đang đứng chụp hình trước banner khai trương quán bia Louge, người đàn ông bất ngờ bị 1 đối tượng tiến đến đâm từ phía sau nhiều nhát dẫn đến tử vong sau đó.

Nạn nhân được xác định là N.H.G (SN 1987, trú tại phường Quảng Châu, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa). Nguyên nhân được xác định do có mâu thuẫn từ trước nên khi đang đứng chụp hình cùng một số người ngay trước cửa quán bia mới khai trương thì N.H.G bất ngờ bị một đối tượng đi đến đâm liên tiếp từ phía sau. Nạn nhân vùng bỏ chạy nhưng đối tượng vẫn tiếp tục đuổi theo.

Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại Bênh viện 71 Trung ương (phường Quảng Tâm, TP Thanh Hóa) nhưng do vết thương quá nặng và mất nhiều máu nên nạn nhân đã không qua khỏi.

Đối tượng sau khi gây án đã trốn khỏi hiện trường và đang bị Công an Thanh Hóa truy bắt.

Sáng 7/10, tin từ UBND phường Quảng Châu, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, rạng sáng cùng ngày tại một quán bia trên địa bàn phường đã xảy ra một vụ án mạng, hiện lực lương Công an đang vào cuộc điều tra.

Bắt khẩn cấp người chồng dùng tay siết cổ vợ tử vong
Bắt nghi phạm sát hại cô gái bán rau tại chợ đầu mối lúc giữa trưa
Huy Hoàng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động