Thứ bảy 27/04/2024 11:14

“Người đặc biệt” tiếp tục tái hợp với cậu học trò cưng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
“Người đặc biệt” – Jose Mourinho chuẩn bị tái hợp với cậu học trò cưng của mình lần thứ 2 trong màu áo của AS Roma.
“Người đặc biệt” tiếp tục tái hợp với cậu học trò cưng
Matic có lần thứ 3 làm việc dưới trướng của Jose Mourinho.

Theo đó, hiện tại, Jose Mourinho đang có quãng thời gian thăng hoa tại AS Roma với chức vô địch Conference League, chiến lược gia người Bồ muốn tiếp tục củng cố đội hình trong mùa giải tới với sự bổ sung ở hàng tiền vệ.

“Người đặc biệt” đã nhắm ngay tới cậu học trò cưng đã từng có thời gian làm việc cùng ông tại cả Chelsea và Man United. Người đó chính là tiền vệ người Serbia - Nemanja Matic.

Sau 5 năm gắn bó, Matic đã chính thức chia tay Quỷ đỏ thành Manchester khi mùa 2021/2022 kết thúc. Ngay lập tức tiền vệ sinh năm 1988 này đã tìm được bến đỗ mới, Matic đã nhận được lời mời gọi của ông thầy cũ Jose Mourinho để khoác áo AS Roma.

Cựu sao Chelsea đã ký hợp đồng sơ bộ với Roma. Cụ thể, giao kèo của cầu thủ người Serbia có thời hạn 2 năm kèm tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm.

Matic gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ này sẽ đến thủ đô Italia trong thời gian tới để kiểm tra y tế, chính thức kí hợp đồng và ra mắt đội bóng áo bã trầu.

Như vậy, Matic sẽ lần thứ hai tái hợp Jose Mourinho trong sự nghiệp. Hồi còn dẫn dắt Man United, “người đặc biệt” đã đưa tiền vệ 34 tuổi về Old Trafford từ Chelsea. Tính cả thời ở Chelsea, Matic sẽ lần thứ ba được làm việc với Mourinho.

Matic sẽ trở thành hợp đồng thứ hai của AS Roma ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Trước đó, đội bóng Italia này đã chiêu mộ thành công thủ môn người Serbia, Mile Svilar, cũng theo dạng chuyển nhượng tự do.

"Người đặc biệt" đi vào lịch sử bóng đá thế giới
Ngôi sao đầu tiên nói lời chia tay Man United Ngôi sao đầu tiên nói lời chia tay Man United
“Người đặc biệt” ăn mừng như một đứa trẻ trong ngày đặc biệt “Người đặc biệt” ăn mừng như một đứa trẻ trong ngày đặc biệt
LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động