Thứ bảy 27/04/2024 23:47

Ngôi sao đầu tiên nói lời chia tay Man United

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù mùa giải chưa kết thúc nhưng đã có ngôi sao đầu tiên tại Man United thông báo sẽ chính thức chưa tay đội vào cuối mùa.
Ngôi sao đầu tiên nói lời chia tay Man United
Matic xác nhận chia tay Man United.

Theo đó, tiền vệ Nemanja Matic chính thức xác nhận anh sẽ chia tay Quỷ đỏ sau mùa giải này cho dù vẫn còn 1 năm hợp đồng.

“Sau thời gian dài suy nghĩ, tôi quyết định đây sẽ là mùa giải cuối cùng tôi chơi bóng cho M.U. Tôi đã thông báo cho ban lãnh đạo, cho HLV và các cầu thủ về quyết định này. Khoác áo M.U luôn là niềm vinh dự là một đặc ân lớn trong cuộc đời tôi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến cộng đồng người hâm mộ M.U, những người thực sự tuyệt vời. Bây giờ, tôi sẽ cống hiến tất cả những gì có thể để giúp M.U kết thúc mùa giải tốt đẹp nhất”, Matic chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau khi bày tỏ trên trang cá nhân, trang chủ của Man United cũng đăng tải lại lời xác nhận của tiền vệ người Serbia.

Hiện vẫn chưa rõ Matic sẽ tiếp tục chơi bóng hay treo giày sau khi mùa giải này kết thúc.

Nemanja Matic gia nhập M.U vào năm 2017 với giá 40 triệu bảng từ Chelsea. Ở thời điểm đó, tiền vệ người Serbia đã đồng ý chuyển đến Old Trafford theo lời mời của HLV Jose Mourinho. Tính đến thời điểm này, Matic đã có tổng cộng 183 lần khoác áo M.U sau 5 mùa giải.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động