Thứ hai 20/05/2024 00:32

Ngồi ghế phụ xe ô tô lăng mạ lực lượng Cảnh sát giao thông, thanh niên bị mời về phường

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Các tổ công tác 141 của CATP Hà Nội đã kiểm tra, xử lý nhiều trường hợp vi phạm TTATGT, vi phạm quy định về nồng độ cồn…
Ngồi ghế phụ xe ô tô lăng mạ lực lượng Cảnh sát giao thông, thanh niên bị mời về phường
Lực lượng Công an kiểm tra nồng độ cồn của người tham gia giao thông (Ảnh: CAHN)

Theo đó, trong ngày 13/10/2023, các tổ công tác 141 của CATP Hà Nội đã phát hiện, xử lý 58 trường hợp vi phạm trật tự, ATGT, trong đó 23 trường hợp vi phạm nồng độ cồn. Phát hiện, bàn giao 4 đối tượng có dấu hiệu vi phạm pháp luật, cho đơn vị chức năng giải quyết theo thẩm quyền.

Trong số các vụ vi phạm có nhiều cá nhân đã có hành động thiếu chuẩn mực với lực lượng làm nhiệm vụ. Cụ thể, khoảng 21h15 ngày 12/10/2023, Tổ công tác Y7-141 CATP làm nhiệm vụ tại Km 6+500 đường gom Đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, phát hiện xe ô tô BKS: 30G-045.xx có dấu hiệu bất thường nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Trong quá trình kiểm tra, đối tượng Nguyễn Trung Th (SN 1990) trú tại thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình ngồi ghế phụ có hành vi lăng mạ, chửi bới cán bộ của Tổ công tác.

Lực lượng Công an đã tiến hành khống chế đối tượng Th, bàn giao cho Công an phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm tiếp tục xác minh, xử lý.

Thanh niên có nồng độ cồn kịch khung, vẫn còn một thứ bất ngờ trên người Thanh niên có nồng độ cồn kịch khung, vẫn còn một thứ bất ngờ trên người
"Mạnh tay" xử lý vi phạm nồng độ cồn, hình thành thói quen “Đã uống rượu bia không lái xe”
"Ma men" trốn kiểm tra nồng độ cồn, tông cán bộ công an trọng thương
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động