Thứ hai 29/04/2024 10:16

Nghiện game, cô gái trẻ sa chân vào con đường trộm cắp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ham chơi đua đòi lại không có công ăn việc làm ổn định, Trần Thị Vân Anh (SN 2004) đã tự hủy hoại tương lai của mình khi đi trộm cắp tài sản rồi "nướng" tiền vào trò chơi ở các quán game.
Đối tượng Trần Thị Vân Anh (ảnh CATH)
Đối tượng Trần Thị Vân Anh. (Ảnh CATH)

Ngày 17/7/2023, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Định đã tiến hành khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Trần Thị Vân Anh (SN 2004, ở xã Định Hưng, huyện Yên Định) về hành vi trộm cắp tài sản…

Trước đó, ngày 10/7/2023, Công an thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định nhận được tin báo của chị P.T.H ở khu phố Lý Yên, thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định về việc gia đình chị bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm 10,5 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị trấn Quán Lào đã khẩn trương vào cuộc để điều tra, xác minh, làm rõ và truy bắt đối tượng gây án. Chỉ trong một thời gian ngắn điều tra, Công an huyện Yên Định đã nhanh chóng xác định và thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ để bắt giữ Trần Thị Vân Anh là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp nói trên.

Tại cơ quan Công an, Trần Thị Vân Anh khai nhận: Khoảng 19h30 ngày 10/7, Vân Anh đi bộ từ ngã tư Quán Lào đến Nhà văn hoá khu Lý Yên để chờ bạn đến đón đi chơi. Sau khi không thấy bạn đến đón, Vân Anh đi bộ về phía trường THPT Yên Định 1 và đến trước của nhà chị P.T.H. Thấy nhà chị H mở cửa nên Vân Anh đã vào trộm cắp 10,5 triệu đồng, sau đó “nướng” vào các quán game.

Hiện Công an huyện Yên Định đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bắt 2 đối tượng chuyên đột nhập, trộm cắp tài sản của các cửa hàng điện thoại
Gã thanh niên từ Hải Phòng lên Hà Nội trộm cắp tài sản trị giá gần 300 triệu đồng
Bắt đôi tình nhân làm điều xấu với nữ du khách tại phố cổ
Huy Hoàng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động