Thứ sáu 29/03/2024 13:33

Nghi vấn "vỡ họ" hàng trăm tỷ đồng ở Hải Phòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) đang vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ nghi vấn vụ vỡ hụi được đồn đoán hàng trăm tỷ đồng tại xã Ngũ Phúc.
Hàng chục người dân tập trung trước cửa nhà bà Ng.T.T (SN 1972, thôn Xuân Chiếng, xã Ngũ Phúc) - (Nguồn: MXH)
Người dân tập trung trước cửa nhà bà Ng.T.T.

Tối 10/9, thông tin với VTC News, ông Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy cho biết, lãnh đạo huyện vừa giao Công an huyện Kiến Thụy vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ nghi vấn vỡ hụi lớn xảy ra tại xã Ngũ Phúc (Kiến Thụy), đang gây xôn xao dư luận.

Đến chiều cùng ngày, địa phương chưa nhận được đơn trình báo cụ thể của các nạn nhân nên chưa xác định được số tiền vỡ hụi (nếu có) là bao nhiêu.

“Trước mắt, công an huyện xuống kết hợp với chính quyền địa phương sớm ổn định tình hình an ninh trật tự và xác minh làm rõ sự việc”, ông Tuấn thông tin.

Trước đó, cơ quan chức năng xã Ngũ Phúc nhận được thông tin đông người dân tập trung tại nhà bà N.T.T. (SN 1972, trú thôn Xuân Chiếng, xã Ngũ Phúc) để đòi nợ, báo CAND cho hay.

Theo xác minh ban đầu, bà N.T.T. “chơi họ” lâu năm. Thời gian gần đây, bà T. đã nhận tiền “đóng họ” của nhiều người, chủ yếu là người dân xã Ngũ Phúc và một số địa phương lân cận.

Người dân cho biết bà T. đã rời khỏi nhà từ sáng 8/9, đến nay không rõ ở đâu. Việc liên lạc với bà T. đều không có kết quả. Những ngày qua, hàng trăm người kéo đến nhà bà T. để đòi nợ. Theo thông tin từ người dân, số tiền người dân nộp để tham gia “họ” lên đến hơn 200 tỷ đồng.

Người phụ nữ chơi Người phụ nữ chơi "phường hụi" với chiêu lừa chưa từng có
Hải Phòng: Tìm người bị hại liên quan vụ lừa đảo dưới hình thức chơi phường hụi Hải Phòng: Tìm người bị hại liên quan vụ lừa đảo dưới hình thức chơi phường hụi
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động