Thứ sáu 19/04/2024 06:21

Nghi vấn mẹ ôm 2 con nhảy cầu tự tử vì buồn chuyện gia đình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người phụ nữ ôm 2 con nghi ngờ đã nhảy cầu Thạch Bích ở TP Quảng Ngãi, để lại chiếc xe máy, 2 đôi dép.

Thông tin trên báo Tiền phong, sự việc xảy ra vào khoảng 18g ngày 11-11, nhiều người dân đi đường và người dân sống gần cầu Thạch Bích, thuộc địa phận phường Trần Phú và xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) phát hiện trên cầu có chiếc xe máy và hai đôi dép nằm ở đó đã lâu nhưng không thấy người. Nghi có người nhảy cầu tự tử, người dân đã trình báo với lực lượng chức năng.

nghi van me om 2 con nhay cau tu tu vi buon chuyen gia dinh
Chiếc xe máy cùng hai đôi dép nghi ngờ do người phụ nữ ôm hai con nhảy cầu để lại.

Tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc có một xe máy hiệu Honda Vision màu xanh, trên thành cầu có hai đôi dép một đôi màu đỏ của trẻ nhỏ và một đôi màu vàng của người lớn. Thời điểm này, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đang có mưa lớn, mực nước trên sông Trà Khúc đâng dâng cao và nước đang chảy xiết.

Liên quan sự việc, báo Người lao động cho hay, bước đầu công an đã xác định chiếc xe là của chị Võ Thị Đ. (ngụ xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi). Hai con chị Đ. chở theo, một cháu học lớp 1, một cháu học lớp 3. Chồng chị Đ. cũng xác nhận chiếc xe của chị và cho biết vợ mình chở 2 con rời khỏi nhà lúc 18g ngày 11-11.

Theo lời một cán bộ xã Tịnh Ấn Tây, vì buồn bực chồng thường xuyên rượu chè, chị Đ. từng có ý định tự tử nhiều lần trước đó. "Hiện người dân địa phương đang rất lo lắng cho chị Đào cùng hai con nhỏ" - cán bộ này nói.

Hiện cơ quan công an vẫn đang làm việc với chồng chị Võ Thị Đ. để xác minh rõ vụ việc.

TQ (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động