Thứ tư 24/04/2024 19:40

Nghi phạm đâm người yêu cũ tử vong ra đầu thú

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 15/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, nghi phạm đâm người yêu cũ tử vong trên vỉa hè phố Vương Thừa Vũ đã ra đầu thú.
Đối tượng Hoàng Văn Thành.
Đối tượng Hoàng Văn Thành.

Trước đó, vào khoảng 23h đêm 12/1, một đôi nam nữ xảy ra cãi vã, xô xát trước số nhà 82 phố Vương Thừa Vũ. Sau đó, thanh niên vật ngã cô gái rồi dùng vật nhọn giống dao đâm nhiều nhát vào người cô gái khiến nạn nhân nằm gục trên vỉa hè. Sau khi gây án, thanh niên rời khỏi hiện trường.

Toàn bộ sự việc được camera nhà dân ghi lại. Thời điểm xảy ra sự việc, có một số người dân xung quanh chứng kiến vụ việc nhưng không dám vào can ngăn do thấy đối tượng quá manh động.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị chức năng khám nghiệm tử thi, truy bắt đối tượng. Nạn nhân tên là U.T.P (SN 2003, quê ở tỉnh Lai Châu), làm nghề nail gần khu vực hiện trường.

Đối tượng đâm U.T.P tử vong được xác định là Hoàng Văn Thành (SN 1998, trú tại TP Thái Nguyên), làm thợ cắt tóc, bạn trai cũ của nạn nhân.

Nguyên nhân ban đầu của vụ án được xác định là mâu thuẫn tình cảm.

Sau khi xác định nơi lẩn trốn của Hoàng Văn Thành, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và gia đình đã vận động đối tượng ra đầu thú.

Đâm người yêu cũ tử vong rồi bỏ trốn
Đâm người yêu cũ tử vong rồi bỏ trốn: Nghi phạm có thể đối diện với mức án tử hình
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động