Thứ sáu 29/03/2024 19:04

Nghi án nam thanh niên sát hại bạn gái rồi lao vào ôtô tự tử

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an cho rằng, thanh niên sau khi sát hại bạn gái tại phòng trọ đã tự sát nhưng không thành nên tiếp tục lấy xe ra đường, lao trực diện vào ô tô đang chạy.

Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ việc hai người tử vong, mà bước đầu nghi vấn thanh niên sát hại bạn gái rồi cố tình lao xe vào ô tô để tự sát.

Theo thông tin ban đầu trên báo VietnamNet, tối 16-4 Công an xã Trung An, huyện Củ Chi nhận được tin báo của người dân về vụ tai nạn giao thông chết người xảy ra trên đường 458.

Công an xã và Công an huyện Củ Chi nhanh chóng đến hiện trường, ghi nhận vụ tai nạn khiến một thanh niên tử vong tại chỗ. Hiện trường xe gắn máy của nam thanh niên đâm trực diện vào ô tô ở trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Công an làm rõ, nạn nhân là H. (SN 1989, quê Cà Mau), là công nhân của KCN ở trên địa bàn. Tuy nhiên, công an tình nghi khi mà trên thi thể của H. có một số dấu vết nghi là vật sắc nhọn đâm, không phải là tác động từ vụ va chạm giao thông.

Một số nhân chứng cung cấp thông tin, nạn nhân H. dường như cố tình chạy xe máy tông vào ô tô đang chạy trên đường.

Theo báo Công an TP HCM, kiểm tra phòng trọ của anh H tại xã Hòa Phú, công an phát hiện có một cô gái nằm chết trong phòng, chị này tên N (25 tuổi, quê Phú Yên) là bạn gái của H.

Từ lời khai của các nhân chứng, bước đầu có thể nhận định đây là vụ án giết người rồi tự tử. Được biết hai nạn nhân đều là công nhân, có quan hệ tình cảm và thuê trọ sống chung.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

T.Quang (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động