Thứ sáu 29/03/2024 00:31

Nghi án cướp ô tô táo tợn ở TP HCM khiến 3 người thương vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an đang điều tra vụ 1 phụ nữ quốc tịch Hàn Quốc bị sát hại, 2 người khác bị thương đang cấp cứu. Ngoài ra một chiếc ô tô bị cháy nghi có liên quan.

Tới trưa 21-12, Công an TP.HCM và công an các quận 2, quận 7 đã khám nghiệm xong hiện trường và đang tiến hành điều tra một vụ án mạng nghiêm trọng có liên quan đến người nước ngoài.

Theo đó, rạng sáng nay Công an phường Tân Phong, quận 7 nhận được thông tin có 3 người bị thương đưa vào bệnh viện Việt Pháp cấp cứu, tuy nhiên một người đã tử vong sau đó.

nghi an cuop o to tao ton o tp hcm khien 3 nguoi thuong vong
Chiếc ô tô bị đốt cháy trơ khung bên quận 2.

Ngay lập tức, ông an phường Tân Phong tiếp cận những người liên quan để lấy lời khai, đồng thời trình báo lên Công an quận 7. Nạn nhân tử vong nhanh chóng được xác định là một người phụ nữ mang quốc tịch Hàn Quốc.

Tiếp nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc xác minh và nhận định nhiều khả năng đây là vụ án giết người, cướp tài sản có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Tang vật liên qua là một xe ô tô mang biển số TP.HCM.

Trong khi các trinh sát đang tích cực thu thập thông tin, thì tới sáng cùng ngày, Đội điều tra tổng hợp Công an quận 2 nhận được tin báo có xảy ra vụ cháy xe ô tô, xảy ta tại một bãi đất trống gần cầu Thủ Thiêm, báo Công an TP HCM thông tin.

Một nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết cơ quan chức năng nghi vấn hai vụ việc có liên quan đến nhau. Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ việc.

T.Quang (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động