Thứ sáu 29/03/2024 04:12

Ngăn chặn một vụ việc nghiêm trọng từ tin báo nam thanh niên đi in ảnh thờ của chính mình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Do buồn chán việc cá nhân, nam thanh niên có ý định tự tử nên đã đến hiệu ảnh nhờ làm ảnh thờ của bản thân...
Ngăn chặn một vụ việc nghiêm trọng từ tin báo nam thanh niên đi in ảnh thờ của chính mình
Nam thanh niên tại Công an phường La Khê

Khoảng 9h ngày 25/5, bà Nguyễn Thị Phúc, chủ một hiệu ảnh trên đường Quang Trung, phường La Khê, quận Hà Đông, tiếp khách hàng là một nam thanh niên với vẻ mặt rất buồn. Nam thanh niên đề nghị bà Phúc: “Bà chụp cho cháu ảnh chân dung loại to… Xong in giúp cháu ngày 26/5/2023 nhé… Bà bán cho cháu cái khung ảnh nữa”.

Bà Phúc thấy vậy ân cần hỏi han nam thanh niên thì người này trả lời: “Cháu buồn bà ạ. Cháu chỉ muốn chết…”. Nghe đến đây, bà Phúc lấy cốc nước mời khách, động viên và giữ chân nam thanh niên đồng thời tìm cách thông tin đến số điện thoại đường dây nóng của Công an phường La Khê để báo tin.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, tổ công tác Công an phường La Khê sau ít phút đã có mặt tại hiệu ảnh. Lúc này, tấm ảnh thờ cùng khung đã hoàn tất. Các cán bộ Công an đã khéo léo mời vị khách nam giới về trụ sở. Tại đây, nam thanh niên cho biết tên là T., 23 tuổi, nhà ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Trong câu chuyện với cán bộ công an, T. không giấu ý định muốn tìm đến cái chết bằng thuốc diệt chuột do buồn chán chuyện gia đình.

Sau hơn một giờ đồng hồ tại trụ sở Công an phường La Khê, được tâm sự và được chia sẻ suy nghĩ, tâm trạng, T. dần ổn định và quả quyết: “Cháu hứa cháu sẽ không tìm đến cái chết. Các chú tin cháu, đàn ông đã hứa là làm…”

Gửi tặng nam thanh niên chút lộ phí để T. có thể về nhà, lãnh đạo Công an phường La Khê phân công cảnh sát khu vực chở T. ra bến xe buýt. Công an phường La Khê cũng liên hệ với công an nơi T. cư trú, trao đổi, đề nghị thông báo cho gia đình nam thanh niên và để có cách ứng xử hài hòa trong cuộc sống sinh hoạt.

Gửi lời cảm ơn chân thành tới Công an phường La Khê, cảm ơn bà Phúc, gia đình cho biết hiện tâm lý T. đã dần ổn định. Gia đình sẽ tiếp tục quan tâm và động viên T bình thường trở lại.

Hà Nội: Giải cứu thành công cháu bé 14 tuổi định nhảy lầu tự tử từ tầng 8 chung cư
Bí mật sau sự việc người đàn ông tự cứa cổ, đâm vào bụng tự tử
Vạch trần việc làm phi pháp của người phụ nữ tuổi tứ tuần ở Ninh Bình
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động