Thứ ba 19/03/2024 11:54

Neymar trở lại đội hình đấu với Hàn Quốc tại vòng 1/8

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngôi sao số 1 của ĐT Brazil – Neymar sẽ trở lại đội hình xuất phát của Brazil trong trận đấu với ĐT Hàn Quốc ở vòng 1/8 World Cup 2022 sắp tới.
Neymar trở lại đội hình đấu với Hàn Quốc tại vòng 1/8
Neymar vui vẻ trở lại sân tập cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Hàn Quốc.

Theo đó, HLV trưởng của ĐT Brazil – Tite lên tiếng xác nhận rằng Neymar đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Tiền đạo thuộc biên chế của PSG đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Hàn Quốc ở vòng 1/8 diễn ra vào đêm nay.

“Về Neymar, chiều nay cậu ấy sẽ ra sân tập buổi cuối cùng đội trước trận Hàn Quốc. Tôi sẽ chờ báo cáo quá trình tập luyện của trợ lý. Neymar đã khỏe mạnh, tập luyện tốt cùng toàn đội. Nhưng tôi không thể hứa trước điều gì. Quyết định cuối cùng sẽ đưa ra sau buổi tập hôm nay”, HLV Tite xác nhận.

Truyền thông Brazil cũng đưa tin rằng, Neymar đã có thể trở lại ở trận đấu cuối cùng vòng bảng với Cameroon nhưng tiền đạo sinh năm 1992 này bị cúm và sốt, khiến quá trình hồi phục bị ảnh hưởng.

Trước đó, Neymar đã dính phải chấn thương mắt cá chân ngay ở trận đấu mở màn của Brazil tại World Cup 2022 sau khi anh bị các cầu thủ Serbia “chăm sóc” rất kỹ.

Sau đó, tiền đạo này đã vắng mặt ở cả 2 trận đấu còn lại của vòng bảng cùng ĐT Brazil và ở hai trận đấu đó, Selecao đã gặp rất nhiều khó khăn khi thiếu một thủ lĩnh trên hàng công cũng như người làm bóng cho các ngôi sao còn lại có thể thoải mái xuyên pha khung thành đối thủ.

Vượt mặt Pele, Mbappe đi vào lịch sử World Cup Vượt mặt Pele, Mbappe đi vào lịch sử World Cup

Với màn trình diễn chói sáng trong trận đấu với Ba Lan giúp Pháp giành chiến thắng 3-1 để tiến vào vòng tứ kết, tiền ...

Olivier Giroud chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất ĐT Pháp Olivier Giroud chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất ĐT Pháp

Với việc ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Ba Lan tại vòng 1/8, tiền đạo Olivier Giroud đã chính thức trở thành chân sút ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động