Thứ ba 14/05/2024 17:38

Nam thanh niên tử vong dưới mương nước cạnh chiếc xe máy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người dân đi làm đồng phát hiện nam thanh niên nằm gục dưới mương nước, bên cạnh là chiếc xe máy nên chạy đến xem thì người đã tử vong.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 15g30 ngày 30-5, tại cánh đồng Yên Trung, Yên Thịnh, xã Yên Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm đó, người dân đi làm đồng phát hiện một thi thể nam thanh niên dưới mương nước. Qua kiểm tra thì lúc này, nam thanh niên đã tử vong.

nam thanh nien tu vong duoi muong nuoc canh chiec xe may
Hiện trường vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên nằm chìm nửa người dưới nước. Bên cạnh chiếc xe máy mang BKS: 38K1-393.54 cũng đổ nghiêng xuống mương. Cách đó khoảng 100m có một kim tiêm nằm trên cỏ, báo ANTĐ thông tin.

Theo báo Dân trí, thông tin nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, công an huyện Đô Lương phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến tối cùng ngày cơ quan chức năng vẫn chưa thể xác định được danh tính người này. Vụ việc đang được Công an huyện Đô Lương tiếp tục điều tra làm rõ và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm thân nhân nam thanh niên.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động