Thứ ba 07/05/2024 00:20

Nam thanh niên hành hung nữ sinh sau va chạm giao thông

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 8-12, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin trên báo Nhân dân, khoảng gần 17h ngày 7-12, Thành điều khiển xe máy BKS 95E1-800.61 chở theo một phụ nữ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp; khi đến đoạn thuộc Khu phố 5 thì bất ngờ Thành cho xe sang đường đột ngột.

nam thanh nien ha nh hung nu sinh sau va cham giao thong
Đối tượng Thành tại cơ quan Công an.

Lúc này có 2 học sinh nữ đang đi trên một chiếc xe đạp điện chạy phía sau không xử lý kịp đã va chạm vào đuôi xe của Thành làm cả 2 xe ngã ra đường. Ngay lúc đó, có một phụ nữ điều khiển xe máy khác chạy sau xe đạp điện không kịp xử lý cũng ngã theo.

Sau khi va chạm xảy ra, Thành dùng chân đạp vào mặt và đấm đá nữ sinh điều khiển xe đạp điện rồi lấy một cây gậy ba khúc trong người ra rồi đánh liên tiếp vào người nữ sinh này.

Người dân địa phương đến can ngăn thì Thành mới lái xe rời đi.

Liên quan đến vụ việc, báo Zing đưa tin, tại CQCA, Thành cho biết thời điểm gây tai nạn, anh ta đang quay đầu xe về nhà thì va chạm với 2 nữ sinh đi xe đạp điện và một phụ nữ chạy xe máy.

Do ăn nhậu với bạn bè trước đó, sẵn có hơi men trong người nên Thành không kìm chế được, dùng chân đá 2 cái vào mặt nữ sinh và dùng gậy ba khúc đánh vào đầu em này.

Chiều cùng ngày, người thân nữ sinh cho biết sức khỏe nạn nhân đã ổn định. Theo người này, cú đánh bằng gậy ba khúc của Thành khiến đầu nữ sinh bị toét phải khâu hơn 10 mũi. Phần mặt nạn nhân cũng bị chấn thương và bác sĩ chưa đưa ra chẩn đoán chính xác.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động