Thứ tư 24/04/2024 16:16

Nam thanh niên đâm đồng nghiệp tử vong rồi cắt tay tự sát

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi đâm chết đồng nghiệp, nghi phạm bỏ chạy vào ngõ cụt gần hiện trường rồi cắt tay tự tử.

Sáng 15-8, thông tin với VTC News, lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết, một vụ trọng án vừa xảy ra vào sáng sớm cùng ngày, khiến 2 người thiệt mạng.

Theo đó, khoảng 3g ngày 15-8, tại khu vực nhà hàng Vũ Lập (phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng), nam thanh niên tên Hoàng (SN 1995) cầm dao đâm thiếu niên tên C. (SN 2004). Cả hai cùng là nhân viên của nhà hàng này.

nam thanh nien dam dong nghiep tu vong roi cat tay tu sat
Hiện trường vụ án mạng

Sau khi gây án, Hoàng bỏ chạy vào ngõ 18 đường Ngô Quyền, chạy lên cầu thang tầng 2 một ngôi nhà trong ngõ rồi cắt tay tự tử.

Đến khoảng hơn 5g, người dân phát hiện sự việc và báo cho lực lượng công an địa phương đến đưa nạn nhân đi cấp cứu. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau khi phát hiện nhưng cả hai không qua khỏi.

Liên quan vụ án mạng, báo Thanh niên cho hay, Cơ quan công an xác định sau khi đâm đồng nghiệp, Hoàng đã cắt mạch máu ở tay để tự sát.

Công an thành phố Hải Phòng đang phối hợp với các cơ quan liên quan khám nghiệm hiện trường và điều tra, xác minh nhân thân hai người thiệt mạng để làm rõ vụ trọng án.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động