Thứ bảy 20/04/2024 15:52

Nam thanh niên bị đâm chấn thương sọ não sau va chạm giao thông

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi va chạm giao thông, nam thanh niên bị đối tượng nghi dùng chìa khóa xe máy đâm vào đầu dẫn đến chấn thương sọ não.
Camera an ninh ghi lại được 3 đối tượng gồm 2 nam, 1 nữ được cho có liên quan đến vụ án.
Camera an ninh ghi lại được 3 đối tượng gồm 2 nam, 1 nữ được cho có liên quan đến vụ án.

Ngày 22/4, Công an quận Gò Vấp, TP HCM đã tiếp nhận hồ sơ thụ lý điều tra vụ cố ý gây thương tích do mâu thuẫn sau va chạm giao thông trên địa bàn phường 12.

Theo đó, khuya 11/4, anh Nguyễn Quốc K. (SN 2000, tạm trú phường 11, quận Gò Vấp) được bạn là anh L.Q.T. (SN 2002, tạm trú quận Gò Vấp) chở trên xe máy chạy trên đường Quang Trung.

Đến giao lộ đường Quang Trung - Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp thì xảy ra va chạm với một xe máy do người đàn ông cầm lái chở theo cô gái chạy ngược chiều.

“Sau cú va chạm người đàn ông đã xông vào đánh tôi, thấy tôi bị đánh nên K. đã đến can ngăn. Lúc này, 1 thanh niên khác chạy đến cầm hung khí nghi là chìa khóa xe máy xông vào hành hung tôi và K.”, báo Giao thông dẫn lời anh T. cho hay.

Anh T. chia sẻ, khi bị đâm mình né được, riêng K. bị đâm trúng đầu, gục xuống đường. Sau khi gây án, các đối tượng lên xe tháo chạy khỏi hiện trường.

Tại Bệnh viện Quân y 175, K. được các bác sĩ xác định chấn thương sọ não, vết thương sọ não hở, lún sọ trán, xuất huyết não, phù não lan tỏa hai bán cầu do đả thương, chị N.T.T.A. (SN 1995, ngụ quận Phú Nhuận), chị ruột của K. cho biết.

Theo gia đình, sau khi mổ nhiều ngày, K. vẫn trong tình trạng hôn mê sâu, thở ống thở và nằm phòng hồi sức tích cực đặc biệt.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, ghi lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Gò Vấp đã trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh khu vực, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để điều tra làm rõ, nguồn tin của báo Công an TP HCM cho biết.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động