Thứ bảy 27/04/2024 15:29

Nam thanh niên 27 tuổi gặp biến chứng sau phẫu thuật kéo dài "cậu nhỏ"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khoa Nam học, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vừa tiếp nhận và điều trị thành công cho một nam bệnh nhân 27 tuổi gặp biến chứng cong dương vật và không thể quan hệ tình dục sau phẫu thuật kéo dài dương vật.
Nam thanh niên 27 tuổi gặp biến chứng sau phẫu thuật kéo dài
Các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật cho bệnh nhân. Ảnh: BVCC

Bệnh nhân cho biết, đã phẫu thuật cắt bao quy đầu từ nhỏ. Sau khi dậy thì, thấy kích thước dương vật của mình ngắn, bệnh nhân đã đi khám và được phẫu thuật kéo dài dương vật tại một bệnh viện ở tỉnh. Tuy nhiên, sau 2 tháng, bệnh nhân gặp tình trạng dương vật khi cương cong về phía bụng khoảng 160 độ, kèm theo đau và không thể quan hệ tình dục.

Tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, sau khi thăm khám, bệnh nhân được chẩn đoán cong dương vật mắc phải do sẹo co kéo sau phẫu thuật kéo dài dương vật và được chỉ định mổ chỉnh cong dương vật. Sau phẫu thuật, dương vật bệnh nhân đã được chỉnh cong và ổn định.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Phúc, Khoa Nam học - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, tình trạng cong dương vật của bệnh nhân là do quá trình tạo sẹo co kéo sau khi phẫu thuật kéo dài dương vật chưa đúng kỹ thuật.

Bác sĩ Phúc cho biết thêm, cong dương vật là tình trạng dương vật cong bất thường khi cương cứng, có thể ảnh hưởng đến chức năng tình dục và tâm lý của nam giới. Khi dương vật cong trên 30 độ, nam giới có thể gặp khó khăn khi quan hệ tình dục như: Giao hợp khó, gây đau cho bệnh nhân hoặc đối tác.

Bác sĩ Phúc cũng lưu ý, người bệnh không được tự ý sử dụng các biện pháp chưa được kiểm chứng và tự chỉnh thẳng tại nhà để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Ngoài ra, nếu dương vật ngắn hơn 8cm khi cương do bẩm sinh hay gặp phải biến chứng sau cắt bao quy đầu, nam giới có thể phẫu thuật tăng chiều dài dương vật. Tuy nhiên, nam giới nên chọn cơ sở y tế uy tín, có chuyên khoa Nam học để thăm khám cũng như điều trị.

Nam bệnh nhân tự cắt "cậu nhỏ" vì ảo giác sau khi sử dụng chất kích thích
Người đàn ông gặp họa do sai tư thế
Bảo Long
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động