Thứ sáu 03/05/2024 13:52

"Nam Tào" Duy Nam cùng hai nam thần màn ảnh Anh Vũ, Bình An gây ám ảnh khi đóng vai phản diện

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nếu như "Nam Tào" Duy Nam vào vai biến thái thì Anh Vũ và Bình An cũng lột xác với tạo hình ấn tượng khi hóa thân thành những kẻ tinh quái, nhiều thủ đoạn trong bộ phim truyền hình "Biệt dược đen".
"Nam Tào" Duy Nam cùng hai nam thần màn ảnh Anh Vũ, Bình An gây ám ảnh khi đóng vai phản diện
Đỗ Duy Nam đảm nhận vai tên biến thái có tạo hình ấn tượng. Ảnh: Đoàn làm phim

Tham gia “Biệt dược đen” - bộ phim thuộc seri “Cảnh sát hình sự”, Đỗ Duy Nam đảm nhận vai tên biến thái có tạo hình ấn tượng, cùng những hành động kỳ quái. Đó là nhân vật Đạt - thành viên của nhóm Cityboy trong "Biệt dược đen".

Nhân vật của Duy Nam có mái tóc cực "ngầu". Đáng chú ý, khi đóng phim này, Duy Nam phải làm công tác tư tưởng trước cho bố mẹ. Nam diễn viên chia sẻ, cách đây 4 năm khi đóng vai Thịnh "ngựa" trong “Mê cung”, phim vừa phát xong phân đoạn Thịnh đập tivi, mẹ anh đã chạy sang phòng, bật khóc nói: "Nam ơi, con mà thế này chắc mẹ chết mất... Lần này với phim Biệt dược đen, chắc tôi phải cho mẹ... uống thuốc trợ tim, an thần khi xem con trai đóng một vai quá sức như thế", Duy Nam hài hước chia sẻ.

Duy Nam cũng chia sẻ đây là vai diễn anh rất tâm đắc: "Tôi thực sự nghiêm túc với vai diễn này. Lâu lắm rồi tôi mới đọc được một kịch bản khiến mình phải ồ lên, háo hức cho từng cảnh quay như thế".

Về tạo hình, Duy Nam muốn lấy tạo hình mái tóc mang phong cách của những rapper Âu Mỹ để tạo điểm nhấn cho nhân vật. Đây cũng là ý tưởng của nam diễn viên. Dù được thợ làm tóc nói mái tóc này sẽ gây đau, ảnh hưởng đến diễn xuất nhưng Duy Nam vẫn quyết tâm lựa chọn tạo hình cá tính này.

Bắt đầu quay mỗi ngày, Duy Nam mất 8 tiếng mỗi ngày để làm tóc. Việc này duy trì trong 3 tháng. Thời gian đầu, con gái anh khóc thét vì không nhận ra bố nhưng sau cũng thích nghi với mái tóc của bố. "Cũng may ngày ấy chương trình Rap Việt đang hot nên tôi làm một vài động tác giống các rapper. Lúc đầu các cháu hơi sợ nhưng chỉ mất vài ngày để thích nghi với diện mạo mới của bố", Duy Nam kể.

Anh Vũ để đầu trọc hóa thân vào vai diễn mới. Ảnh: Đoàn làm phim

Khác với Đỗ Duy Nam, diễn viên Hoàng Anh Vũ lựa chọn cạo trọc đầu để thoát khỏi hình ảnh những chàng thiếu gia, công tử, những vai tử tế trước đây mà anh từng đảm nhận. Anh Vũ cho biết anh tự đề xuất tạo hình này với đạo diễn vì muốn thể hiện rõ nét phản diện cho nhân vật. Vai diễn của Anh Tú là Cường - một thành viên khác của nhóm Cityboy.

Với những hình ảnh được đoàn làm phim công bố, Bình An gây ấn tượng mạnh nhờ ánh mắt xảo quyệt. Ảnh: Nhà sản xuất

Bên cạnh Duy Nam, Anh Vũ, Bình An cũng gây ấn tượng với vai diễn phản diện Long - một trong hai thủ lĩnh của nhóm Cityboy. Đây là nhân vật tinh quái, nhiều thủ đoạn cùng thói ăn chơi thác loạn trong phim. Với những hình ảnh được đoàn làm phim công bố, Bình An gây ấn tượng mạnh nhờ ánh mắt xảo quyệt.

Bộ phim "Biệt dược đen" được thực hiện bởi cặp đôi đạo diễn Phạm Gia Phương - Trần Trọng Khôi , thành công với những phim thuộc thể loại điều tra phá án như "Mê cung", "Mặt nạ gương",...

Đoàn làm phim cho biết họ mất 2 năm để thực hiện bộ phim, trong đó, 1 năm rưỡi viết kịch bản. "Biệt dược đen" được giới thiệu giống như nhiều bộ phim cùng chủ đề hình sự, hấp dẫn khán giả bởi nội dung câu chuyện có chiều sâu và nhiều tình tiết khó đoán.

Đạo diễn Nguyễn Khải Anh - Phó Giám đốc VFC cho biết: "Sau 4 năm, VFC mới ra mắt một bộ phim về cảnh sát hình sự. Đây là quãng thời gian để chúng tôi nhìn lại bản thân, đầu tư từ nội dung đến kịch bản phim để hướng tới chất lượng tốt nhất. Bởi vậy, từ trang phục, bối cảnh và nội dung Biệt dược đen đều được đầu tư công phu, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả".

Dự kiến, "Biệt dược đen" sẽ phát sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 4/9.

Sau vai Bát Sau vai Bát "Cuộc đời vẫn đẹp sao", Phạm Tuấn Anh "lên hương" với hình ảnh công tử ăn chơi
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động