Chủ nhật 05/05/2024 12:34

Mỹ Tâm chính thức công bố Live concert “Tri âm” kỷ niệm hai thập kỷ ca hát

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mỹ Tâm vừa công bố trở lại với live concert “Tri âm” để tri ân những người đã theo dõi, ủng hộ cô trong suốt chặng đường sự nghiệp. Đây là liveshow khán giả đã mong đợi từ rất lâu.

Liveshow “Tri âm” chính là sự tri ân của Mỹ Tâm với những người đã yêu quý và ủng hộ trong suốt hai thập kỷ ca hát. Năm 2021, Mỹ Tâm đã công bố kế hoạc này ngay từ đầu năm. Tuy nhiên, dịch bệnh khiến liveshow bị trì hoãn và phải dời lại một tháng. Sau khi công bố thời điểm chính thức cho live concert này,nữ ca sĩ cho biết cô rất nóng lòng để “bùng cháy” cùng khán giả vào ngày 25-4 tại TP.HCM và 1-5 tại Hà Nội.

Sau 20 năm hoạt động âm nhạc, liveshow “Tri âm” có ý nghĩa lớn lao với cả Mỹ Tâm và những người yêu mến cô. Đêm nhạc gói ghém bao kỷ niệm buồn vui và năm tháng đáng nhớ với nghệ thuật của Mỹ Tâm và người hâm mộ nhiều thế hệ. Đây cũng là món quà mà hàng triệu fan đã kiên nhẫn chờ đợi.

Mỹ Tâm chính thức công bố Live concert “Tri âm” kỷ niệm hai thập kỷ ca hát
Liveshow “Tri âm” chính là sự tri ân của Mỹ Tâm với những người đã yêu quý và ủng hộ trong suốt hai thập kỷ ca hát

Theo tiết lộ từ Mỹ Tâm, liveshow “Tri âm” được chia thành nhiều phần, tương ứng với những giai đoạn đáng nhớ của nữ ca sĩ trong 20 năm qua. Mở màn là những bản hit tạo nên tên tuổi, tiếp nối với các ca khúc trong album “Tâm 9” và kết lại bằng một loạt tác phẩm tổng kết chặng đường đã qua. Thông qua liveshow, Mỹ Tâm muốn cùng người hâm mộ nhìn lại quãng thời gian đã đi cùng nhau bằng âm nhạc.

Ê-kíp của Mỹ Tâm hứa hẹn mang đến một “Tri âm” đã tai và mãn nhãn. Theo đó, nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc live concert. Sự hấp dẫn của “Tri âm” còn đến từ ba khách mời gồm “Hoàng tử nhạc Việt” Hà Anh Tuấn, “chàng trai viết lên cây” Phan Mạnh Quỳnh và một rapper nổi tiếng sẽ bật mí vào phút chót.

Dù tổ chức với quy mô lớn và đầu tư công phu, live concert này có giá vé không quá cao. Liveshow có tám hạng vé từ Super VIP, VIP cho tới phổ thông. Giá vé cao nhất là 3 triệu đồng (khu vực Super VIP sát sân khấu) và giá vé thấp nhất là 300.000 đồng. Với kết cấu sân khấu hình chữ T, người xem có cơ hội được tương tác và tận hưởng những màn trình diễn của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm hoãn show để đảm bảo an toàn cho khán giả Mỹ Tâm hoãn show để đảm bảo an toàn cho khán giả

Ngày 25-2, Mỹ Tâm thông báo hoãn show vì tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biễn phức tạp tại một số tỉnh.

Mỹ Tâm gửi tâm thư dài sau tin đồn yêu đương với Mai Tài Phến Mỹ Tâm gửi tâm thư dài sau tin đồn yêu đương với Mai Tài Phến

Ngay đầu năm mới, "nữ hoàng V-pop" đã dính thị phi khi tin đồn yêu đương với tình trẻ Mai Tài Phến lại khiến dư ...

Mỹ Tâm lặng lẽ đi cứu trợ bà con vùng lũ Mỹ Tâm lặng lẽ đi cứu trợ bà con vùng lũ

"Chị đại" của làng giải trí Việt là một trong những nghệ sĩ thường xuyên làm từ thiện, gần gũi với người dân các vùng quê. ...

Nam Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động