Thứ bảy 20/04/2024 12:56

Mỹ Tâm bất ngờ phát hành album nhạc Bolero

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Giữa ồn ào dư luận về câu chuyện ly hôn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với nữ bầu sô hải ngoại, Mỹ Tâm thông báo tin vui với người hâm mộ về phát hành album Bolero sau 5 năm ấp ủ.
Mỹ Tâm bất ngờ phát hành album nhạc Bolero
Album “ Bolero Edition” được Mỹ Tâm chọn thu âm 11 ca khúc quen thuộc của dòng nhạc Bolero

Dòng thông báo của ca sĩ Mỹ Tâm về sản phẩm âm nhạc mới trên trang cá nhân khiến khán giả và cộng đồng fan hâm mộ của cô bất ngờ. Trước đó, Mỹ Tâm không hề có chiến dịch quảng bá cho album đặc biệt này.

Mỹ Tâm viết: “Thời gian gần đây, nhiều khán giả đã yêu thích và chia sẻ các clip Mỹ Tâm hát nhạc bolero cũng như bày tỏ mong muốn MTE sẽ phát hành album nội bộ này. Hôm nay MTE rất vui khi thông báo album Bolero Edition được chính thức phát hành trên Spotify và iTunes để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn những ca khúc bolero trong thời gian chúng ta chờ đến ngày gặp lại!”.

Album “Bolero Edition” được Mỹ Tâm chọn thu âm 11 ca khúc quen thuộc của dòng nhạc Bolero như: Sầu tím thiệp hồng, Sầu lẻ bóng, Hoa trinh nữ, Đôi mắt người xưa, Chỉ hai đứa mình thôi nhé, Xin thời gian qua mau, Chuyện tình không suy tư…

Giọng hát của Mỹ Tâm qua các nhạc phẩm Bolero được nhận xét là nhẹ nhàng, thoải mái, không quá ủy mị. Các ca khúc song ca được Mỹ Tâm thể hiện cùng nam ca sĩ Đức Mạnh.

Được biết album “Bolero Edition” là dự án ca sĩ Mỹ Tâm ấp ủ từ 5 năm trước. Những ca khúc trong album từng được nữ ca sĩ hát live trên sân khấu và nhận về phản ứng thích thú từ khán giả.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động